Nimewapigia voda sijapata msaada mzuri mhudumu hajanisaidia. Nina samsung galaxy j5 nimefanya setting za apn kama Wap na jina kama vodacom wap. Nimejiunga bando 1gb la wiki....tatizo sipati mtandao vzr...kudownload ni mbinde...
je tatizo ni line yangu sio 4g ina 3g support japo nimeselect auto connection kwenye line ya voda LTE/3G/2G
au voda wanamatatizo ya mtandao bv karibuni????
kwa sasa nimeconnect halotel iko vzr tu.
msaada pls
je tatizo ni line yangu sio 4g ina 3g support japo nimeselect auto connection kwenye line ya voda LTE/3G/2G
au voda wanamatatizo ya mtandao bv karibuni????
kwa sasa nimeconnect halotel iko vzr tu.
msaada pls