vodacom internet

vodacom internet

bulabo

JF-Expert Member
Joined
Aug 20, 2015
Posts
628
Reaction score
783
Nimewapigia voda sijapata msaada mzuri mhudumu hajanisaidia. Nina samsung galaxy j5 nimefanya setting za apn kama Wap na jina kama vodacom wap. Nimejiunga bando 1gb la wiki....tatizo sipati mtandao vzr...kudownload ni mbinde...
je tatizo ni line yangu sio 4g ina 3g support japo nimeselect auto connection kwenye line ya voda LTE/3G/2G
au voda wanamatatizo ya mtandao bv karibuni????

kwa sasa nimeconnect halotel iko vzr tu.

msaada pls
 
Toa hyo wap uweke internet, yan isomeke vodacom internet.
 
Vodacom tafadhali sana mtuzingatie wateja wenu huku Dodom hasa maeneo ya UDOM mtandao wenu unasumbua sana kwa kweli mpaka tumeanza kuzipaki line zenu na kuamia Tigo.
 
Nimewapigia voda sijapata msaada mzuri mhudumu hajanisaidia. Nina samsung galaxy j5 nimefanya setting za apn kama Wap na jina kama vodacom wap. Nimejiunga bando 1gb la wiki....tatizo sipati mtandao vzr...kudownload ni mbinde...
je tatizo ni line yangu sio 4g ina 3g support japo nimeselect auto connection kwenye line ya voda LTE/3G/2G
au voda wanamatatizo ya mtandao bv karibuni????

kwa sasa nimeconnect halotel iko vzr tu.

msaada pls
Screenshot_20171217-163302.png
mm natumia usanii huo napiga mzigo kama kawaida na net ipo chap chap ukiwasubiri voda utachina natumia j5 kama yako
 
Vodacom ni vimeo!!Mpaka leo bado miji mikubwa mtandao ni issue
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom