Vitoto vya kibongo kumbe vitamu

Vitoto vya kibongo kumbe vitamu

Joined
Mar 13, 2012
Posts
52
Reaction score
12
Jamani mm ni msomali by nature, nilikua nje ya nchi kwa masomo so nimerudi kama about three months ago, napiga kazi kwenye kampuni mmoja ya simu hapa Dar (Tigo), well nilikua sijawahi kuwa na romantic relationship na msichana wa kiswahili, nilivoonjeshwa mara ya kwanza 2 na binti mmoja hapa kazini, nilipigawa ile kinoma,zamani nilikua na dhana ya kuwa mabinti wengi wa kibongo hawathamini mapenzi bali pochi, ila kwa sasa nimejua wako poa sana...am enjoying my self now....my face book account is Kaluun Maysar!!!!!!!!!!!!!!!!!:yell::yell:
 
na sisi tunahamu ya kuwala wasomali pure sii wale wa temeke au mtoni kwa azizi alli utatusaidiaje ku connect na hao girls wa kisomali?maana mkimuona tuu na mswahili eti mnamtenga how comes wakati nyie mna faidi dada zetu tena kwa mitandao yote?
 
Nadhani wewe tabia yako ni mbovu sana angalia maneno yako unayotakiwa kuongea na wenye dada zao maana unahatarisha usalama wa dada zako umesoma lakini hujui ya kuongea katika halaiki/mtandaoni.
 
na sisi tunahamu ya kuwala wasomali pure sii wale wa temeke au mtoni kwa azizi alli utatusaidiaje ku connect na hao girls wa kisomali?maana mkimuona tuu na mswahili eti mnamtenga how comes wakati nyie mna faidi dada zetu tena kwa mitandao yote?

Hakuna noma bongolala ni mdomo wako tu...kama uko uko good in expressing yourself utawapata, by the way nawakubali sana vidosho vya kibongo....vinanikosha ile kinoma.....
 
Jamani mm ni msomali by nature, nilikua nje ya nchi kwa masomo so nimerudi kama about three months ago, napiga kazi kwenye kampuni mmoja ya simu hapa Dar (Tigo), well nilikua sijawahi kuwa na romantic relationship na msichana wa kiswahili, nilivoonjeshwa mara ya kwanza 2 na binti mmoja hapa kazini, nilipigawa ile kinoma,zamani nilikua na dhana ya kuwa mabinti wengi wa kibongo hawathamini mapenzi bali pochi, ila kwa sasa nimejua wako poa sana...am enjoying my self now....my face book account is Kaluun Maysar!!!!!!!!!!!!!!!!!:yell::yell:

unapoona mtu azungumzia rangi yake.......mimi ni msomali etc etc.............kwa maana ya race....................na anatudobosha na keki ya watu ambayo kaonjeshwa.......................khalafu anajivunia kuwa na mkono wa birika ujue................kwa maana ya kumgeuza mtoto wa watu kuwa THB.....you ought to know that trouble is looming just in the horizon.............
 
Sio inshu mwenyewe nilikuwa na Msomali alikuwa mwanafunzi somewhere, walahi ni wazuri ajabu.
 
....msomali wa ilala labda...mana umejimegea utumbo mtupu hapa!...sasa umepost hii ili iweje yani?
 
Jamani mm ni msomali by nature, nilikua nje ya nchi kwa masomo so nimerudi kama about three months ago, napiga kazi kwenye kampuni mmoja ya simu hapa Dar (Tigo), well nilikua sijawahi kuwa na romantic relationship na msichana wa kiswahili, nilivoonjeshwa mara ya kwanza 2 na binti mmoja hapa kazini, nilipigawa ile kinoma,zamani nilikua na dhana ya kuwa mabinti wengi wa kibongo hawathamini mapenzi bali pochi, ila kwa sasa nimejua wako poa sana...am enjoying my self now....my face book account is Kaluun Maysar!!!!!!!!!!!!!!!!!:yell::yell:

So itatusaidia nini na nakushangaa kwakujisifu kwa uzinzi wakati wenzako akina stive jobs wanagundua vitu adimu na vyakuingiza hela hawajisifu, kweli akili ya mwafrika ninashaka nayo
 
Mie Mtanzania by naturalization + birth. Gal wangu aliyenifundisha ku-do ni msomali. Japo hatukuendelea baada ya kumaliza A-level dah inaniuma sijui karudi Somalia?
I wish nimpate bado hajaolewa!
I remember her mpaka chembe ya moyo inauma as if inachanwa.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom