Kukaja Kununu
JF-Expert Member
- Mar 27, 2017
- 1,077
- 1,212
Utagundua pale atakapoingiza kitovuni
akiwa hajatahiriwa 99.9% uyo hauijui QmaHello members,
I was gone for some time hope mko poa,,,kuna kijamaa kinanidanganya eti hakijawahi kufanya kabsa.
sasa tumepanga kinaniambia it will be his first time..
My question sasa utawezaje kujua kuwa mwanaume hajawahi kufanya sex?mda wa sex?
isije kuwa kinanichora tu.
Ataona aibu kuvua nguo na akivua atakua anafichaficha kojoleo ili usilione, atakua na aibu kukukabili na hata pale utakapokua mtupu atakua akichungulia mashimo yako kwa kuibia!!.
Hello members,
I was gone for some time hope mko poa,,,kuna kijamaa kinanidanganya eti hakijawahi kufanya kabsa.
sasa tumepanga kinaniambia it will be his first time..
My question sasa utawezaje kujua kuwa mwanaume hajawahi kufanya sex?mda wa sex?
isije kuwa kinanichora tu.
hata mm ni ivo ivo FS nipe hyo nafac unibikiri😀😀Kwahiyo unataka kutest mitambo na virgin man?, aisee usisahau kuleta mrejesho.
Sent using Jamii Forums mobile app
Duuh[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Na akifanikiwa kuweka ataganda hapohapo huku akinyosha miguu Kama yuko swimming pool.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] atakua boya sasaWe mtegesheee kwapa, ukiona hajashtukia kuwa hiyo sio kipochi manyoya basi ujue huyo bikra...
Virginia U.S.Neno "virgin" limetokana na neno Virginal. Sasa unamuitaje mwanaume virgin na varginal hana?
Si bora hata useme Penisin sasa ieleweke kabisa.
Ili nijue na mm siku nikikutana na huyo bikira[emoji23][emoji23][emoji23]
1. Cha kwanza atakojoa nje ya tunduHello members,
I was gone for some time hope mko poa,,,kuna kijamaa kinanidanganya eti hakijawahi kufanya kabsa.
sasa tumepanga kinaniambia it will be his first time..
My question sasa utawezaje kujua kuwa mwanaume hajawahi kufanya sex?mda wa sex?
isije kuwa kinanichora tu.
Sihitaji mkuu[emoji3][emoji3] afu inaonesha ulishapractice tangu ukiwa std 1 wewe.hata mm ni ivo ivo FS nipe hyo nafac unibikiri[emoji3][emoji3]
Hamna kitu hapaAtakuwa anababaika kulenga shimo, anaweza kukuomba umlengeshe na mkono wako.
hahh!m mpya kabxa huwez amin,tatizo ule uz kule wa kula tunda kimasiara ndo unawaopeshaSihitaji mkuu[emoji3][emoji3] afu inaonesha ulishapractice tangu ukiwa std 1 wewe.
Sent using Jamii Forums mobile app