Moo Click
JF-Expert Member
- Feb 18, 2015
- 3,495
- 3,261
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Neno "virgin" limetokana na neno Virginal. Sasa unamuitaje mwanaume virgin na varginal hana?
Si bora hata useme Penisin sasa ieleweke kabisa.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Neno "virgin" limetokana na neno Virginal. Sasa unamuitaje mwanaume virgin na varginal hana?
Si bora hata useme Penisin sasa ieleweke kabisa.
We nae unaanza Kimasihara
jamaa fala sanaNa akifanikiwa kuweka ataganda hapohapo huku akinyosha miguu Kama yuko swimming pool.
Sio bigginer wote wapo ivyo
Hahaha! Kijana, unataka umualike South kwa Madiba?
Mtekenye akiruka basi huyo hajawahi kufanya...na ukimvulia nguo kwa mara ya kwanza akikuuliza hiyo hapo ni nini basi ni additional credits kuproof hajawahHello members,
I was gone for some time hope mko poa,,,kuna kijamaa kinanidanganya eti hakijawahi kufanya kabsa.
sasa tumepanga kinaniambia it will be his first time..
My question sasa utawezaje kujua kuwa mwanaume hajawahi kufanya sex?mda wa sex?
isije kuwa kinanichora tu.
Na akifanikiwa kuweka ataganda hapohapo huku akinyosha miguu Kama yuko swimming pool.
Hello members,
I was gone for some time hope mko poa,,,kuna kijamaa kinanidanganya eti hakijawahi kufanya kabsa.
sasa tumepanga kinaniambia it will be his first time..
My question sasa utawezaje kujua kuwa mwanaume hajawahi kufanya sex?mda wa sex?
isije kuwa kinanichora tu.
We nae unaanza Kimasihara
Hahaha! Kijana, unataka umualike South kwa Madiba?
Duh!..Atakuwa analengesha kwenye kwapa
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]dah jamaa we ayaNeno "virgin" limetokana na neno Virginal. Sasa unamuitaje mwanaume virgin na varginal hana?
Si bora hata useme Penisin sasa ieleweke kabisa.