Ushauri wenu wakuu

Ushauri wenu wakuu

Hii itakuwa ilikuwa id ya kazi sasa umejichanganya!!
 
U fake mwingi yani jf watu wanaandika script bila ata kwenda location [emoji3][emoji3]
 
Kwel ww n cute s kwamba unatatzo ila n maisha uliyoyachagua kama unabisha utaniambia sku ukiwa kwa wazaz wako huwa unalala na demu ama anyway kaa ukijua kila lenye mwanzo lina mwisho labda nikwambie kitu kuna sku utakuja kuukwaa kirahis usipobadilika maana kunaambukiz ya mda mfupi so rahis kigundulika na vipimo

Sent using Jamii Forums mobile app
 
kwa gharama yeyote!.
nipe experience gharama kubwa ulio wahi kutoa mkuu ili upate papuch ya mrembo.
Ila endelea kuwa twanga tu kama kawa ndo uanaume

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Baba ako anakufightiaa kwel endeleaa kuwavuaa mzee
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Back
Top Bottom