Leejay49 🤗🤗my wizo nini iki 😔😔😔The one who loves u
kuzunguka kote kule,,, asa hadi vitisho vyote hivyo vya nini aisee nimecheka 😂😂😂😂😂The one who loves u
Mshana anaweza kuwa namajibu,japo kwa uchachehuyu jamaa sijui hua anatuchukuliaje yani, huwa nawaza sipati majibu naishiaga kucheka tu[emoji23][emoji23][emoji23]
yani we kijana,,, au basi 🙌🙌
Dont make me changekuzunguka kote kule,,, asa hadi vitisho vyote hivyo vya nini aisee nimecheka [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Leejay49 Psycho my wizo 🤣👋huyu jamaa sijui hua anatuchukuliaje yani, huwa nawaza sipati majibu naishiaga kucheka tu😂😂😂
🤧🤧😌😏😏Dont make me change
Unanijua mimi 😎😎😎yani we kijana,,, au basi 🙌🙌
Leejay49 amekwambia don’t make him change..kituo kufuatacho niww kuzimia 😔usijaribu 🤗eti, mwenyewe nimemshangaa alivyoanzia mbali😅
Am good.,come nikuoneshe kitu if hutojalieti, mwenyewe nimemshangaa alivyoanzia mbali[emoji28]
Leejay49 🏃♀️🏃♀️🏃♀️Am good.,come nikuoneshe kitu if hutojali
si uonyeshe hapa tukione wote 😃😃Am good.,come nikuoneshe kitu if hutojali
Leejay49 si wajua nakuhitaji my wizo 🤗🤗I can see kwakweli 🤦♀️
aya bhana nimekufananisha😎Unanijua mimi 😎😎😎