No turning,i know what you doing nowtry it [emoji23][emoji57]
Big NOMchawi huyo
Leejay49 siwezi my wizo 🤣🤣🤣👋kwakweli nenda kwanza halafu uje unipe mrejesho my wiii
acha mbwembwe,,,,kama seriously wewe ni fundi just try nitaweka mrejesho hapa 🤓No turning,i know what you doing now
N NanBig NO
Leejay49 My wizo eti anakuzoom apo na unachokifanya 🤣🤣👋No turning,i know what you doing now
Kwanza umehitaji tukushauri ... nlipo soma uzi sikuona cha kukushauri zaidi ni kama umejaribu kutengeneza hofu flani .... maAna kilicho mfanya huyo manzi kuzimia ni kitu gani ....pili ....huyo dem ni malaya ina maana hamfahamiani ...... kwanini unakuwa na mashaka naye ilihali ni malaya tu uliye mwokota? .....OK...tueleze kiini cha stori yako (chanzo cha kukata moto) then tutakushauriKipi ambacho kinakutatiza wewe mzee wangu?
Mimi siyo fundiacha mbwembwe,,,,kama seriously wewe ni fundi just try nitaweka mrejesho hapa [emoji851]
Leejay49 🤗🤗nami siko tayari kukupoteza my wizo wala sithubutu 🤣🤣👋vizuri, nisije nikakusosa ntabaki na nani tena 🤗
ila nani😏Mimi siyo fundi
Ni mtu ila si mchawi... ni maarifa yaliyofichwa tangu enzi za zamani enzi za hiza na viongozi wazito wazito wa kutishaN Nan
Leejay49 ajaribu basi😯mwambie hutishiwi nyau🤣🤣👋eti ameniambia anataka kuniburn😂😂😂, ajaribu ntatoa ushuhuda hapa kama yeye fundi kweli 😂😂😂
Mnanionea bure, am not a maniacvizuri, nisije nikakusosa ntabaki na nani tena [emoji847]
Hapana... nimalaya kweli ila najuana naye... ingawa kwa uchache na nna access naye if i need herKwanza umehitaji tukushauri ... nlipo soma uzi sikuona cha kukushauri zaidi ni kama umejaribu kutengeneza hofu flani .... maAna kilicho mfanya huyo manzi kuzimia ni kitu gani ....pili ....huyo dem ni malaya ina maana hamfahamiani ...... kwanini unakuwa na mashaka naye ilihali ni malaya tu uliye mwokota? .....OK...tueleze kiini cha stori yako (chanzo cha kukata moto) then tutakushauri
The one who loves uila nani[emoji57]