Palina
JF-Expert Member
- Oct 9, 2021
- 3,754
- 10,031
Ile ya kwamsisi kyna any update??sawa,, we endelea kusoma comments basi 😊🤗
Ile ya kwamsisi kyna any update??sawa,, we endelea kusoma comments basi 😊🤗
Leejay49 ni visa tu vya kusadikika my wizo 🤣🤣🤣👋kua makini wizzle,, wenzio sijui aliona nini adi akazimia 😅😅😅
Oooh okayChai ya Alasiri, tupatie na vitafunwa mtoa mada[emoji39]
Half american hio ndio summary 🤣🤣👋Sina tabia hizo 😅
bado amna jipya,,, si mwalimu yule atakua shuleni mda huu😊Ile ya kwamsisi kyna any update??
ngoja kwanza aje Lovie Lady halafu atanipa mrejesho 😎😎Njoo pm... now
😂 HaielewekiHalf american hio ndio summary 🤣🤣👋
Why you force me wanna burn you?ngoja kwanza aje Lovie Lady halafu atanipa mrejesho [emoji41][emoji41]
Half american utaelewa tu Boss huyo ndio @litutumbwe🤣🤣👋😂 Haieleweki
Kwanza umetuchukuliaje we mzee ..... kwa akili yako unahisi na sisi unaweza tutengenezea hofu just kwa ku type upupu wako pasipo kunyoosha maelezo .... sasa nanza kuelewa kwanini wanapenda kuita stori za watu chai ....... ngoja nikushauri kama hujamua kutueleza stori yako haikuwa na maana ya kuja jamvini mkuu ....Najua wote.mnaendelea vyema.. nami hiyo ndo furaha yangu kuona mnaendelea vema kwenye nyanja zote
Mimi ni msiri kiasi chake,na mara nyingi upenda utulivu hasa nikiwa naoga.. nilikua hoteli weekend hii,nilikua naoga na niwe muwaze nilimuokota malaya nikawa nataka nilale nae... ilikua ni siku ya ijumaa jioni hiyo
Kikawaida uwa siogi na mtu naoga peke yangu,na sharti atakiwi yeyote kunichungulia nikiwa naoga,ni mpka nimruhusu mwenyewe... nimekua hivi kwa muda mrefu kidogo
Huyu binti alinichungulia wakati naoga nipo bafuni,alizimia on the spot,kwa kua tulifunga chumba kwa ndani sikushtuka wala kuogopa...
Nilimuona kupitia upenyo wamlango anachungulia kakaza macho kabisa...
Basi nikajifuta nikatoka na kumsogezea pembeni...
Alikua amezimia kabisa...
Ikabidi nimuache mpaka aamke,saa tatu usiku akaamka
Akataka kupiga kelele nikamziba mdomo,nikamuambia ukimya wako ndo maisha yake... basi nikapata tendo kisha nikaenda kuoga tena
Ni saa 5 na dk usiku hiyo
Asubuhi nikampa hela yake nakumuaga...
Sasa naona km ataenda kusema alichoona uyu binti
Namuhurumia ni binti mdogo na ana future kubwa mbeleni,sitaki apate ninachofikiria
Nina access naye...
Mnaweza kunipa maneno yakumshawishi na kumsahaulisha hili suala?sitaki adhurike kwa sababu namuona kabisa ni kiropo ropo.namuhurumia
Asanteni na poleni namajukumu ya ujenzi wa taifa letu... Mama Samia oyeee! Ccm oyeee...
try it 😂😏Why you force me wanna burn you?
Unataka kujua?inaweza ikawa mbaya kwako bintituambie kwanza aliona nini [emoji55]
Mchawi huyoHalf american utaelewa tu Boss huyo ndio @litutumbwe🤣🤣👋
Leejay49 uwiiiii unaitwa chemba na Mheshimiwa litutu 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣👋ngoja kwanza aje Lovie Lady halafu atanipa mrejesho 😎😎
Kipi ambacho kinakutatiza wewe mzee wangu?Kwanza umetuchukuliaje we mzee ..... kwa akili yako unahisi na sisi unaweza tutengenezea hofu just kwa ku type upupu wako pasipo kunyoosha maelezo .... sasa nanza kuelewa kwanini wanapenda kuita stori za watu chai ....... ngoja nikushauri kama hujamua kutueleza stori yako haikuwa na maana ya kuja jamvini mkuu ....
+Psycho 🤣🤣👋Mchawi huyo