Ushauri: Mpaka Tuoane Ndio Natoa skin-taiti....

Ushauri: Mpaka Tuoane Ndio Natoa skin-taiti....

hamna kitu hapo, Dom papuchi ni cheap sana, wagogo walivozoea kuomba huwa wanaomba wenyewe samutaimu
Labda wa miaka ya 90
sahivi wamesoma haashikiki
Njoo uone
 
And I say “what about them niggas?” She say: “what about them niggas?”
You right, what you doing tonight?
Put on something tight, don’t judge me, I’d get life
She love me like a brother, but *** me like a husband
Pussy like a oven, too hot to put my tongue in
All I had to do is rub it, the genie out the bottle
Pussy so wet, I’mma need goggles
She tell me that’s it’s mine, I tell her “stop lying, mine and who else?”
She say worry about yourself Dreka
 
Lifestyle yetu wabongo hatupendi kuoa yaani manzi uanze kutaman ndoa mwanzoni tu!huwa tunapita hivi.
Kutafuta kitemeo kingine.
Eti ndoa ndoa bongo.
Kama kweli unataka kuolewa fanya vile mwanaume anataka uone km ajataka mwenyewe kukuoa!
Mimi adden nikiwa na akili timamu pasipo kushinikizwa na mtu nimeamua kumuoa penny.mungu nisaidie

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Lifestyle yetu wabongo hatupendi kuoa yaani manzi uanze kutaman ndoa mwanzoni tu!huwa tunapita hivi.
Kutafuta kitemeo kingine.
Eti ndoa ndoa bongo.
Kama kweli unataka kuolewa fanya vile mwanaume anataka uone km ajataka mwenyewe kukuoa!
Mimi adden nikiwa na akili timamu pasipo kushinikizwa na mtu nimeamua kumuoa penny.mungu nisaidie

Sent using Jamii Forums mobile app
Hahaha haha
Tukifuata mnachotaka tutaishi miaka 70 bila ndoa
Kiru ode mbe odee
 
Hahahaha
sio wote
Aika ruaaaa,
Aikambeeee,
Nnajua wanapenda nini?
Mwanamke umsikilize,
uwe romantic very gentle.
make sure unapigana na wale wanaopigana nae!
mpatie zawadi kila mkionana hata pipi tu,
Mjali sana kwa maneno thabiti ya kumsifia kwamba ye mzuri kuliko wote duniani.
There where u can win her heart

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Back
Top Bottom