Usafiri wa Anga: hii ya FastJet ni halali kweli?

chuwaalbert

JF-Expert Member
Sep 17, 2010
3,598
2,117
Fastjet! Kwa kweli Tanzania hii inahitaji mabadiliko makubwa sana kwenye sekta ya usafiri wa anga. Nadhani Fastjet bila kutazamwa na serikali wamejiwekea uzio wa kutokamatika kisheria.

Usiku wa April 2, 2016, saa 3:15, Mdogo wangu anasimulia, tumeruka kutoka JNIA kuelekea KIA na tulipokaribia kutua control tower wakaripoti kuwa kuna hitilafu ya umeme hivyo hatuwezi kutua kwa sababu taa za runway zimezima. Tukarudishwa JNIA..tukaambiwa ndege inajaza mafuta turudi KIA kwa sababu tatizo limekwisha.

Wakati tunashangaashangaa tukashushwa kwenye ndege na kuambiwa kuwa masaa ya crew yamekwisha hivyo tusingeweza kuruka tena. Na wanasema ndege iliyopo ni ya April 3, 2016 saa 5 asubuhi. Utawala wa FasJet ulikataa kutoa nafasi kwa ndege ya saa 12 asubuhi KIA - Jomo Kenyatta Airport ambayo inaweza kubeba abiri wote tulioshindwa kutua KIA usiku wa jana. Maamuzi yote yanafanywa London..

Fastjet kwa kujidai wao ni "low cost" airline hawatoi malazi, nauli za kurudi majumbani, chakula wala viburudisho panapotokea kuahirishwa kwa safari.

Kwa hali hii: Je FastJet t inastahili kweli kuwa kwenye category ya "low cost airlines " ? Na haiwezi kulazimishwa kutekeleza matakwa ya sheria za kitaifa na kimataifa za uendeshaji wa huduma za usafiri wa anga na wawajibike kisheria kwa mteja?

Hapa Tanzania, Fastjet inaendeshwa kama local flight hivyo kupata faida maradufu ikilinganishwa na International flights.

Kwa nini abiria wanateseka hivi?

Tunasubiri Mheshimiwa Raisi awatumbue...
 
Rahisi huumiza!! Mzee wangu alikuwa anasafiri last year, siku ambayo Nkurunziza alikuja na kupinduliwa. Barabara zote zilifungwa hivyo hakuna aliyeweza kufika airport on time. Ilibidi ndugu zangu wachukue bajaj instead of a car ili kumuwahisha mzee. Walifika airport wakaambiwa gate zimefungwa 2 mins. ago!!!! Hawakujali kuwa si kosa la mzee bali walitaka kama anataka kusafiri akate upya ticket. Mapema nilikuwa nimebook 2 weeks earlier hivyo nililipa elfu 90. On that day nililazimishwa kulipa laki moja na ishiini na saba. That is FastJet. Ila tukubali ni fate ya hizi ndege zinazoitwa budget airlines na ni ulimwengu mzima. Pole ndugu. Waathirika tupo wengi na hatutaacha kupanda sababu arrogance ya Precision air ilinifanya niache ndege zao ingawa nimezitumia over 15 years. Bado tuna mwendo hapa TZ.
 
Fastjet! Kwa kweli Tanzania hii inahitaji mabadiliko makubwa sana kwenye sekta ya usafiri wa anga. Nadhani Fastjet bila kutazamwa na serikali wamejiwekea uzio wa kutokamatika kisheria.

Usiku wa April 2, 2016, saa 3:15, Mdogo wangu anasimulia, tumeruka kutoka JNIA kuelekea KIA na tulipokaribia kutua control tower wakaripoti kuwa kuna hitilafu ya umeme hivyo hatuwezi kutua kwa sababu taa za runway zimezima. Tukarudishwa JNIA..tukaambiwa ndege inajaza mafuta turudi KIA kwa sababu tatizo limekwisha.

Wakati tunashangaashangaa tukashushwa kwenye ndege na kuambiwa kuwa masaa ya crew yamekwisha hivyo tusingeweza kuruka tena. Na wanasema ndege iliyopo ni ya April 3, 2016 saa 5 asubuhi. Utawala wa FasJet ulikataa kutoa nafasi kwa ndege ya saa 12 asubuhi KIA - Jomo Kenyatta Airport ambayo inaweza kubeba abiri wote tulioshindwa kutua KIA usiku wa jana. Maamuzi yote yanafanywa London..

Fastjet kwa kujidai wao ni "low cost" airline hawatoi malazi, nauli za kurudi majumbani, chakula wala viburudisho panapotokea kuahirishwa kwa safari.

Kwa hali hii: Je FastJet t inastahili kweli kuwa kwenye category ya "low cost airlines " ? Na haiwezi kulazimishwa kutekeleza matakwa ya sheria za kitaifa na kimataifa za uendeshaji wa huduma za usafiri wa anga na wawajibike kisheria kwa mteja?

Hapa Tanzania, Fastjet inaendeshwa kama local flight hivyo kupata faida maradufu ikilinganishwa na International flights.

Kwa nini abiria wanateseka hivi?

Tunasubiri Mheshimiwa Raisi awatumbue...
Next time utafute "Travel Insurance", inaweza ikapunguza machungu kwenye hali kama iyo
 
Hawana kosa lolote Fastjet hapo.. Kama kuna fidia inatakiwa mulipwe na hiyo kampuni inayoi manage KIA..
....Ok.Kwa sababu ya uwanja kuwa gizani? Sawa! Sheria iko vipi kuhusu makubaliano ya utoaji huduma katika Viwanja vya ndege na Shirika la ndege. Huenda kutokujua NANI anawajibika kwa abiria kikawa chanzo cha abiria kukosa HAKi katika huduma hii...
 
Rahisi huumiza!! Mzee wangu alikuwa anasafiri last year, siku ambayo Nkurunziza alikuja na kupinduliwa. Barabara zote zilifungwa hivyo hakuna aliyeweza kufika airport on time. Ilibidi ndugu zangu wachukue bajaj instead of a car ili kumuwahisha mzee. Walifika airport wakaambiwa gate zimefungwa 2 mins. ago!!!! Hawakujali kuwa si kosa la mzee bali walitaka kama anataka kusafiri akate upya ticket. Mapema nilikuwa nimebook 2 weeks earlier hivyo nililipa elfu 90. On that day nililazimishwa kulipa laki moja na ishiini na saba. That is FastJet. Ila tukubali ni fate ya hizi ndege zinazoitwa budget airlines na ni ulimwengu mzima. Pole ndugu. Waathirika tupo wengi na hatutaacha kupanda sababu arrogance ya Precision air ilinifanya niache ndege zao ingawa nimezitumia over 15 years. Bado tuna mwendo hapa TZ.
...hakika ndugu yangu usemacho ni UKWELI mtupu! bado tuna mwendo hapa Tanzania. Hoja yangu ni swali hili: Hivi Serikali HAIWEZI ingilia kati?
 
Kumbuka unaponunua ticket yao, nyuma kuna msururu wa masharti kibao ambayo unajicommit kuyakubali ingawa sidhani kuna mtu huwa anayasoma. Among those ni ile inayosema kuwa hili ni shirika la bei rahisi na hutaruhusiwa pesa ukichelewa, ukikatisha safari. Serikali sidhani kama inaweza kuingilia sababu haina ubia pale. Labda kama kuna chama cha watumiaji wa vyombo hivyo kisheria wanaweza wakakata rufaa labda. Sina uhakika lakini.
 
Back
Top Bottom