Jiwe kuu01
JF-Expert Member
- Jul 30, 2020
- 228
- 86
Wakuu zimebaki siku mbili selection zitoke
Hivi Kuna baadhi ya vyuo wataanza kutoa selected applicant kuanzia leo ama?
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]acha utani basinaskia udom imetema wakuu
[emoji1787][emoji1787][emoji1787] weka screenshotnaskia udom imetema wakuu
[emoji1787][emoji1787][emoji1787] weka screenshot
[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Site ya udom enyewe since last nite haifunguki hadi now..
Mmh me mbon nmeangalia kwng, bado... Au tuma screenshot tuone.Udom tayareee
SUA tayari..?Chungulien account zenu
St Francis tayarivi st fransis na udom tayari wakuu au tungoje
Umetumiwa SMS au umecheck kwa account..?St Francis tayar
pole mzee hivyo nane vilivyobaki naamini utapata zaidi ya kimoja.nimekosa aisee