Tayana-wog
JF-Expert Member
- Feb 26, 2012
- 30,165
- 41,903
π€£π€£π€£π€£Afu ananijibu mie "eti smart kaku kosea wapi?" Mara "sio shida zenyu hizo mie sifundishwi mapenzi mie na uhenga wangu huu"
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nimechekaa, japo nasikitika, nweiii nimejifunzaa kitu pia ktk maisha.
π€π€πTobaaaah wee!! Natamani kushusha gazeti ili akili ikukaee vzur, nweiiii nshakumbukaa maneno ya wake wenzaa wakat ulee nilidhani uongoo, kumbee kweliii.
Sikua nakufahamu vzur, woiiiiiiiih
π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£!Tobaaaah wee!! Natamani kushusha gazeti ili akili ikukaee vzur, nweiiii nshakumbukaa maneno ya wake wenzaa wakat ulee nilidhani uongoo, kumbee kweliii.
Sikua nakufahamu vzur, woiiiiiiiih
Umetuweza π π ππ€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£!
π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€π€π€π€
Yaan huwezi aminiii, naomba isiwe kweli,Usiingilie mapenzi
Mambo ni fireee [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Yaan shouzzz hujui tyuuh, ungejua cdhani hata ungepata muda wa kucheka.Mwambie cocastic ananiua mbavuuu hukuuuu
Jf sihamiiiiii[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1783]!
Yaan huwezi aminiii, naomba isiwe kweli,
Nshaanza kubanangwa PM, shouzzz anani dharirisha mie hivi.
Nimejutaaa kabisaaa, sirudiiiiii
Cna neno mie. Wallah
Sawacocastic Tayana-wog mmevaa nini???? Naomba mnibless pullliiizzzzzzzzzzzzzzz!!
Mi nilisemaga ugomvi wote ule mdada anampenda mno jamaaa mkanibishia πππππ Ndio maana ugomvi ulikuwa hauishiiSawaa mwayaa enjoy mapenzi yako, nimekoma na kujuta kabisaaa.
Wee wa kunidharirisha hivi? Jamani nini hikii c uchuro huu.
Shida sio wee kurudiana nae, ni sisi tulio nyuma yako tulokupa back up wakat wa vita, nguvu zetu zote kumbe buree.
Jaman nn hiki kwangu c naonekana boyaa tyuuh, ahsantee kwa kunishusha kiasi hikiii.
Poaaa poaaa.
Tobaaaah wee!! Natamani kushusha gazeti ili akili ikukaee vzur, nweiiii nshakumbukaa maneno ya wake wenzaa wakat ulee nilidhani uongoo, kumbee kweliii.
Sikua nakufahamu vzur, woiiiiiiiih
Usiingilie mapenzi
Mambo ni fireee [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
π π π ππππTulisemaaa ukawa unatubishia bibie hapinduiii [emoji23][emoji23]
πππMi nilisemaga ugomvi wote ule mdada anampenda mno jamaaa mkanibishia πππππ Ndio maana ugomvi ulikuwa hauishii
Tulinangwaaa lakin sie tunajua bibie kwa jamaa hatoboiii ππππ coca alinichamba aombe msamahaaaπ π π ππππ
Weekend specialπ€£π
π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€Mi nilisemaga ugomvi wote ule mdada anampenda mno jamaaa mkanibishia πππππ Ndio maana ugomvi ulikuwa hauishii
Enjoy mwayaaπ€£π€£π€£π€£π€£π€£π€