Tayana-wog
JF-Expert Member
- Feb 26, 2012
- 30,185
- 41,947
DuhMpaka ban iishe, but she is okay nilimuambia unamuulizia
[emoji122][emoji122][emoji120]
Weee kumbeEeh. Mnaturusha, ngoja niongeze ice kwenye glassπ€£
Moods Bring back our Lamomy pulllllllliiiiiiiiizzzzz!!ππEeh Bora niwe msikilizaji
Shoga kumepoa mnoo
Duh π€£π€£π€£
Si wewe tu bestie ninajua Wengi sana wana Maswali!Huyo ni rafiki yangu sana mpaka anipe ruhusu ya kumuuliza maana naweza kumuuliza alafu asipende aina ya swali, maana ni swali gumu
π€£π€£π€£π€£ulishawahi kudundwa..?
Bad..? Naaah..I think not!πAlhamdullilah, I'm cool, and that's why I called myself a bad shooter, Have a blissful evening π
haha! utajua hujui..π€£π€£π€£π€£
Hapana!! Kwani inahusiana na kubishana...?π
Bukoba tena?Habari ya Bukoba boss
Au Kigoma mkuuBukoba tena?
JF is as big as the city of Dar, I can be Mbagala and you could be in Manzese. Many platforms here but it's good today I found you and my target is found on you today. πππBad..? Naaah..I think not!π
Asante, and same to you!π
[emoji1548][emoji419][emoji375][emoji173]Nime copy kwa Legend Mshana Jr [emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 2850753
Acha tu Ila itaishaDuh
Poaa
Ban ya muda gani kwani?
Kigoma hapa nduguAu Kigoma mkuu
Don't worry nimekuelewa mtu wangu. Salamu zimefikaAsantreeeeee π€©π€©π€©!
Al long as am with my Smart911 Maswali hayana tija bestieee!!
Nimemmisijee lamama jamanii msamilie sana!