Dr.adams faida
JF-Expert Member
- Mar 11, 2013
- 1,916
- 3,461
Kwahiyo Dr ndo umekuja kimya kimyaNever negotiate a deal when your hungry...
Nasikitika Lamomy hayupo jmnMandishi matatu
🤣🤣🤣🤣Hapana mdogo wangu mzuri…. Hapana kabisa 😂 wangu mkimuona huko muwe mnaniitia, anaitwa Chupa ya maji.
Ila mimi jamani hizi comments zangu mbona nitaponzekaaa! Mzee mwenzangu akipita humu 😂😂😂 kwishaa!
Yaani ht sielewi jmnKwanini? Lamomy?
Tuanze Hashtag za free Lamomy!
🤣🤣🤣[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wee emu onesha hapa, nilipomuomba hela huyo lekcharaaaa, km ni kule selfika 1 alisema yeye anataka kunipa, na alikuja pm yeye kuomba namba, na alinitumia.
Haya weka hapa ushahidi nilipomuomba helaa tenaa, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Halafu kaja[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
! Pole yake shemela wangu. Sijui warushiana maneno na mtu makali. Jana hata nilitaka niwa bless stimu ikakata.😩Yaani ht sielewi jmn
Sana tu. IlaNasikitika Lamomy hayupo jmn
Wee Tayana-wog uko na busara. Material woman very charismatic. 👍👍Nasikitika Lamomy hayupo jmn
🤝🤝Asante rfk angu
Wapi,sangapi?Dah
! Pole yake shemela wangu. Sijui warushiana maneno na mtu makali. Jana hata nilitaka niwa bless stimu ikakata.😩
Unanitamanisha mamsapu.#throwback
View attachment 2849058
Huu ni nini? Ni Mguu au Mkono?#throwback
View attachment 2849058
Hii picha ulipoga guest house gani hapo Dar?
Macho...I think.🤔Huu ni nini? Ni Mguu au Mkono?
Dr Lizzy's..unataka kubook??Hii picha ulipoga guest house gani hapo Dar?
Nimdownload Dr ...!