X_INTELLIGENCE
JF-Expert Member
- Mar 25, 2014
- 10,721
- 14,851
nitakuchana bure...ninalo refu kama la pundaπ€£π€£π€£π€£Unafaa kwa matumizi.
Staili ya doggie ni nzuri zaidi.
Rejea pages za juu huko nimejaa teleweka nikuone bwana...wacha kujificha ficha
Rejea pages za juu huko nimejaa teleweka nikuone bwana...wacha kujificha ficha
wewe mchoyo tupia ya leo tukuone bwanaRejea pages za juu huko nimejaa tele
Hata leo nishatupia sana mbonawewe mchoyo tupia ya leo tukuone bwana
Naomba upokonywe simu....wewe sio wa kukataa hela hata siku moja itakuwa umekosea kutype π€£Ninaye treena dume lenye sifa zake haswa π₯°π₯°π₯°π₯°
Mdogo angu coca niko kwenye penzi zito nimetekwa nikatekeka, huba limekolea nazi!π
Hivi ushawahi kupapaswa kwa SAUTI?! Basi huyu shem wako ana sauti zito lenye ujazo la kiume liko so romanticπ₯°π₯°, akiongea kwa bibi kunaloa!!
Kachukua sauti za ukoo mzima, sijawahi ku-experience before!! Mungu kaumba, mama mkwe kazaa?! Nyie sijui walipiga style gani wakati wanamtafuta huyu kiumbe?! Mbona wameleta balaa!! Nishaanza kuongea peke yangu na kujijibu mwenyewe njiani πππ
Kwanza nimekumbuka hivi tulisema mwanaume asiye na hela tuachane naye?
Me naomba mnitoe sio kwa mwanaume huyu hata mia yake siitaki!!! Mwambie sisy Joannah narudisha kadi. Kuanzia leo sio mwanachama wa money first π€£π€£π€£
Halafu mlisema hakuna kuzaa bila ndoa?! Hapana siko pamoja na nyie, huyu namzalia mapema sana sio kwa raha hizi π€ΈββοΈπ
πNaomba upokonywe simu....wewe sio wa kukataa hela hata siku moja itakuwa umekosea kutype π€£
πππ utakufa kifo kibaya weweDead balls have good results sometimes
Bff ndio nimetoka kwa Mwamposa hapa kutolewa pepo!! πππNaomba upokonywe simu....wewe sio wa kukataa hela hata siku moja itakuwa umekosea kutype π€£
Hapo sawa....khaaa ningeshangaa ukatae hela wewe labda kama sio mkingaBff ndio nimetoka kwa Mwamposa hapa kutolewa pepo!! πππ
Naomba samahani haikuwa akili yangu, na ipuuzieni ile taarifa..!
Sitaki bati, nataka hiyo og πNjoo uchukue moja na mie nibaki na moja!π
Au nikununulie zile za bati....?ππ
Oyooooo!! Fanya hivyo dogo lake miye π₯°π₯°π₯°Sikusahauuu [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
π€£π€£π€£π€£ Ningetengwa na ukoo mzima mpk ma bff wote!!Hapo sawa....khaaa ningeshangaa ukatae hela wewe labda kama sio mkinga
Dr anakufaa kabisa mdogo angu πDr ana maukali yake mjiniii, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ndyo nilikuwa nataka nikublock hapa....π€£π€£π€£π€£ Ningetengwa na ukoo mzima mpk ma bff wote!!
Sijakuona kitambo, nikajua safari imekwiva ya kwa shem anayegonga ngeli tamu JF nzima ππββοΈπββοΈπββοΈπββοΈ
Aongeze kwa kweli tunaweza kumpa mke wa kingoni ashindwe yeye πππ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] aongezee nyingi, nishawishike zaidi.
ππππ halafu ww hushindwi!!Ndyo nilikuwa nataka nikublock hapa....
Nilienda Ile vacation ndyo nmerudi hapa napambana na hali yangu
Oyooooo!!! ππππOngeza picha, au hutaki mtoto wa kingoni akugandee
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]