Jack Palladino
JF-Expert Member
- Feb 24, 2018
- 7,245
- 22,555
Oooh nkajua uko mambeleee, sema kuna issues fulaan hivi ntaomba unisaidie muongozo.
Ntakuchek.
Wafungaji ni ww mwenyew π€£Wamenifungia nisitumie pmπ
Mbona kinyonge m cuteeee
π€£π€£π€£π€£Genta anko wangu, Luka kaka angu, Faiza bibi yangu ππππ
Kirikou toa dislike yako matraako yako weHivi katika hiki kinyanganyiro unakosa kwerπ
Asiyetaka anye boga ππππ€£π€£π€£π€£
Iko wapi apa kishundu kwa kishunduKirikou toa dislike yako matraako yako we
Unanijazaπ€£π€£π€£Katibuπ³ Hiki chombo kipo bongo hii hii?!!
Tayana mwenzetu uliumbwa siku ya week end?! Sio kwa uzuri huo πππ
Umeanza lini tabia ya kunipa dislike?Iko wapi apa kishundu kwa kishundu
π€£π€£Niko vyediMbona kinyonge m cuteeee
Hivi matarumbeta yashapigwa apa au ndio twende na wakatiUnanijazaπ€£π€£π€£Katibu
Sababu ulifichwaUmeanza lini tabia ya kunipa dislike?
Sikujazi tayana ww wa moto na udugu wangu Antonia JF yenu hii πUnanijazaπ€£π€£π€£Katibu
Na nani? ππSababu ulifichwa
Faiza? Ndio maana my waifuu Tayana- wag amechukua tahadhari. Ngoja tukuconnect Wa congomanGenta anko wangu, Luka kaka angu, Faiza bibi yangu [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
π€£π€£vitu apendavyo tazama kapachino
Uyo wide nae simuoniNa nani? ππ
π€£π€£π€£Faiza? Ndio maana my waifuu Tayana- wag amechukua tahadhari. Ngoja tukuconnect Wa congoman
Twende na wakati ndo nn mkuu π€£π€£π€£Hivi matarumbeta yashapigwa apa au ndio twende na wakati
πππ Bibi kasema ataniozesha kwa waarabu wa dipii weldiFaiza? Ndio maana my waifuu Tayana- wag amechukua tahadhari. Ngoja tukuconnect Wa congoman