[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] napitwajeee kwa mfanooo??Coca Mama nsipitwe[emoji1783][emoji1783]!
Kwann tenaa jomoneee?Siku hizi nimekua mvivu [emoji3061][emoji43][emoji43]
Khaaah [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Uchi nao unaruhusiwa
NdioKhaaah [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Aaaah ina maana hujui au embu tupia Tayana-wog πNapita
Kumbe Uzi umefufuliwaπ€£π€£
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nyaku nyaku wa JF? tatizo shem ana mbambamba nyingiii.Oyoooooo!! We udugu hii funga mwaka.
Mbona km umewazima midomo nyaku nyaku watu na mabebi zenu buana [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Kwa kweli shem atupe muongozo wa pic tuone [emoji12]
Ongezaaaa sautiiiiiii uduguuuu, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Shem sikuwepo naomba urudie muongozo wa foto chap, kwanza ushemeji haufi weka foto hilo!!!
Sema nyie mfanye mrudiane nyie watu bado mnapendana [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Kwakweli Kwa usawa huu hiyo 5 USD inatutoshaπ€£Mahaba matamu aiseh,unayakataa?
Maisha Ndivyo yalivyo cha umuhimu ni kukaza kamba,mfanye kazi kwa bidii ila msitusahau hata 5USD ambao hatuko na kazi tunashinda JFπ.
Yeah tunaselfika ila bado sijaona hata ukucha wako humu.
Oyoooooo!! πππ@Mjep
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kaa mkao wa kusubiriii.Huo uchi kwioo! Mfyuuu! Ile siku ulisema utatubles hebu tetemesha uziii kwani!
Nasemaje hawa Julieth na Romeo warudiane π€£π€£π€£π€£Ongezaaaa sautiiiiiii uduguuuu, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Muongooo, [emoji23][emoji23][emoji23]Ndio
Wee irudie kwajili yangu puliiizzUmepitwa
Waambie waambieHuu Uzi hautaki story mjue!
Tupieni mvovaaa buana!π€
Kama hapa hazifai, chembaMuongooo, [emoji23][emoji23][emoji23]
Jmn niitie baby wangu shogareeOyoooooo!! πππ
Shem Mjep Embu kam zis wei coca ana ujumbe wako wa kwako peke yako!!
Mabebi zetu wale wale hatuna muda mchafu wa kubadilisha badilisha π€£π€£
Halafu kumbe Miongozo alipita naked hukuniita nisafishe macho? Hukunitunzia pic kwan?πππ
Shem naye tatizo usinipite mwokozi πππ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nyaku nyaku wa JF? tatizo shem ana mbambamba nyingiii.
Kubadilisha sio shida zetu, tuko buzzy na ukuni mmoko tyuuh.Oyoooooo!! [emoji7][emoji7][emoji7]
Shem Mjep Embu kam zis wei coca ana ujumbe wako wa kwako peke yako!!
Mabebi zetu wale wale hatuna muda mchafu wa kubadilisha badilisha [emoji1787][emoji1787]
Halafu kumbe Miongozo alipita naked hukuniita nisafishe macho? Hukunitunzia pic kwan?[emoji23][emoji23][emoji23]
Umbeaaa xsieewAkiii shouzz amenistua mnoo, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sikutegemea ujue.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kama hapa hazifai, chemba