Oyoooooo!! We udugu hii funga mwaka.Uzi umepoa sana wapendwa!
Smart911 happy independence day!
Karibu utupe muongozo uibles Jioni yangu pullliiizzzzzzzzzzzzzzz!
!
Tuwekee ya leo, na ionekanesasa ndio uilete tenaππ
Shem sikuwepo naomba urudie muongozo wa foto chap, kwanza ushemeji haufi weka foto hilo!!!Kheri kwako pia ya Miaka 62 ya uhuru wa iliyokuaga Tanganyika...
Ngoja niangalie kama naweza kutoa muongozo...
Waache shobo tutawaua ooh!! πππWakae Kwa password π
Kwann tena Saint Anne πEbhanaeeee
Mbea wewe[emoji23][emoji23][emoji23]
Kirahisi hivoπππππTuwekee ya leo, na ionekane
Mtabaki wenyewe mkituuaWaache shobo tutawaua ooh!! πππ
πππ emu tupia foto basiMtabaki wenyewe mkituua
@MjepMtaje [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Umepitwaπππ emu tupia foto basi
Hizo nywele sasa π₯π₯π₯π₯π₯π₯
Dr pumzika kazi zipo tu
Ww chakorii ndo mambo yako haya
Huo uchi kwioo! Mfyuuu! Ile siku ulisema utatubles hebu tetemesha uziii kwani!Hatujavaa, tuko uchii.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Akiii shouzz amenistua mnoo, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Coca mpana wewe khaaaah
[emoji23][emoji23][emoji23]
πππππππ
NapitaHizo nywele sasa π₯π₯π₯π₯π₯π₯
Bado weweWw chakorii ndo mambo yako haya
Aloooo,
Eti jf hakuna warembo na huyu ni nani
π₯°π₯