πππ Sijakuelewa ujueTulia. Nina safari mwisho wa mwaka. Narudi Feb mwanzo. Vuta subira
I hamu you badly,hujatoka tu mama?Mambo?
Aku chitaki nina kitambi mtanicheka[emoji1787][emoji1787]
Weka hatucheki sana πππNina kitambi mtani cheka stakiπ€£π€£π€£π€£π€£π€£
kumbe hauko upande wanguπ’π€£π€£π€£ huu mwaka mshamba asipojinyonga bas hafi tena mpk uzeeni
Unakubali kujiingiza kwenye kosa hilo?kosa ni kumuiba sio kumdereπ
π€£π€£π€£ Kumbebinti macho umekua na roho ya korosho
Usizae hadi nije kukupa ushauri kidigitali. When am back Feb 2024[emoji23][emoji23][emoji23] Sijakuelewa ujue
ππππ We subiri uone ss hivi itaingiaNatamani kutoa ahadi nikipewa taarifa ya kuwa ummna ujauzito hata wa 1 monthπ€...na vile unavyopenda pesa naona utatuigizia.
Nimetoka, Nipo nyumbani right now.I hamu you badly,hujatoka tu mama?
Kwahiyo humu wote mko abroad? Mpo mnatuchanganya sasa?!! π€£π€£π€£Usizae hadi nije kukupa ushauri kidigitali. When am back Feb 2024
Hahaaaa naona hizi Ndevu zangu zimekuwa kivutio kikubwa. Hapo vipi?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nimeona ndevu anko Juju. Nataka nizione vizuri
ππππ shem me nipo mbona sema Zulu kakaba mpk penatikumbe hauko upande wanguπ’
nidalalie basi kwa huyo mwanamwaliππππ shem me nipo mbona sema Zulu kakaba mpk penati
No mi nipo Tz sasa. [emoji23][emoji23][emoji23]Kwahiyo humu wote mko abroad? Mpo mnatuchanganya sasa?!! [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Unataka nile maparachichi ya sumu nijiue? si ndio?Unakubali kujiingiza kwenye kosa hilo?
π€£π€£π€£Kwahiyo humu wote mko abroad? Mpo mnatuchanganya sasa?!! π€£π€£π€£
Sema ,au unambania bwana country nije kumsaidia kushika miguuππππ We subiri uone ss hivi itaingia
Kwahiyo humu wote mko abroad? Mpo mnatuchanganya sasa?!! [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
[emoji2089][emoji2089][emoji16][emoji16][emoji1787][emoji1787][emoji1787]