Chezea π
Ok ,vipi kazi lakini?Nicheck Whatsapp nikupe
Yaani nimetingwa vibaya mno.Ok ,vipi kazi lakini?
Nimecheka ila wwKusema ukweli wa mungu mimi pesa sina πππππ
Tupo kabisaPortable ππππ
Tupogoooo
Kusema ukweli wa mungu mimi pesa sina [emoji24][emoji24][emoji24][emoji24][emoji24]
Kwaiyo ndo mmegoma kufungua piemu? Dah
Hata dk 10 tu
ππππHebu mkemee. Halafu nimeangalia kwa huzuni tu usijali
Ziko so hot .πChezea π
Wewe ni balaa π
Pita nibahatike leoMpo? Nataka kupita naked nishaamka π€£π€£π€£
Tulioko humu ndo walioko nje hukoKweli JF warembo ,Mpo
Hata pesa za kujilipua bas nnazo πππHata mimi ni mfuasi wa karume mzuri tuu mpaka viatu vya 500 ninavyo, ila unakuwa na vipea hata 2 vya kununulia crips mlimani pale.
Hivi viatu nilivipenda sana nikajilipua[emoji3][emoji3]View attachment 2820677
Pole sana,unicheck baadae ,nina something special kwa ajili yakoYaani nimetingwa vibaya mno.
Mungu anakuona weweπHata pesa za kujilipua bas nnazo πππ
Wewe ukivichoka hivo vyako nipe my π
Mam la mamaMpo? Nataka kupita naked nishaamka π€£π€£π€£
Iβll be glad though sijaona text yako mpaka muda huuPole sana,unicheck baadae ,nina something special kwa ajili yako