Poapoa kipenziiiiUdugu nipe id yako ya insta fake tuwe tunacheka na vituko vya waja πππ
Naomba na mie niwa follow.Poapoa kipenziiii
Kamanda tunaomba hata picha ya kidole,pic halisi sio hiyo ya combat...kidole hiko chenye wedding ring binadamu wengine wapate wivu kuwavesha watu wao wa karibuπKwenye 1 na 2 π
[emoji23][emoji23] tulia basiUsije kunibembeleza baadae [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Kwan uko wapi?? Mpk unashindwa kupokea simu??
Soon nataka nikubless urareee unonoo
π€£π€£π€£π€£ nitafute kesho
ππππ umetishaNdio nimimiπ!
We kifua chako mbona km kuna tunyonyo πππ
Basi yaishe mkuu πππ
Nafungua dimbaView attachment 2817245
Sent using Jamii Forums mobile app
ππ dah! asee. acha niende kwenye ule uzi wangu pendwa
Kwa kweli uzee ushapiga hodi hii picha kwa msaada wa Snapchatπππ§Wee kwa uzee gani labda wazee hutuoni hapa!π!
Mtoto bado kabisa weye!
Gud gud π€π€π€nipo nipo kijana.mambo yanaendaje??
Gud gud π€π€π€nipo nipo kijana.mambo yanaendaje??
Pesa zenyewe anazo kwanza au kutusumbua [emoji23][emoji23][emoji23]
Gud gud [emoji855][emoji855][emoji855]