Labda kafa! Pole.
 
Mbaya zaidi ukute nawewe story imekuvutia hadi ume dindisha kumbe ni mzee anatiririka jinsi alivyo mla mother kimasihara hahaah! huu uzi ni noma usipokuwa makini unaweza kupata radhi.
 
Madem wanaoliwa kimasihara wengi wanakuaga wabovu au watu wazima

Sent using Jamii Forums mobile app
Kwa taarifa yako hao unaowaona wakali ndio huliwa kimasihara zaidi maana hua kuwafata live tunaona kama hawatatuelewa na hapo huwekewa mitego wasioijua wanajikuta wako kwenye 18 zako wanaamua yaishe tu, pia ni waelewa sana,
Hao unaosema wewe ni wabaya wanaambiwa tu live kitakachoendelea hapo baadae na 90% hawakatai

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hahhah
Sent using Jamii Forums mobile app
 

Naona umesahau pesa, pesa zako umezipata?
 
Leo mda huu baharia nimefeli,
Mda sio mrefu nimepanda daladala eacher pale kibaoni naelekea mitaa ya madale huko, njiani kakapanda kabinti keusi umri makadirio ni kama 15 adi 18 hivi,
Kamevaa kagauni kafupi kiasi afu kalainii adi chupi unaiona ileee, ana vikalio vilaini vile vya kichokozi, afu ana viziwa vile km vinashuka kidogo afu vinainukia kwa chini vichuchu vinaangalia mbele na hajavaa brazia , gari ilikua imejaa kiasi chake

Kwa wanaoijua hii njia kuanzia wazo adi kisauke hakuna lami gari inavyoenda vikalio pamoja viziwa viacheza cheza, yaani kila mtu aliekua karibu yule binti alikua akimkodolea macho, sio wazee, vijana, wanawake hadi watoto, kiukweli nilijikuta namuwazia adi nkadindisha,
Sasa ktk ile konda kuwapanga vizuri waliosimama, akajikuta amekaa usawa wa kuniangalia mimi nilipokaa, nkanza mpiga jicho la kibaharia yaani kila akikwepesha akirudi ananikuta namuangalia usoni, akaamua kugeuka kidogo ili asiniface direct, baadae kidogo akaibia tena kuona km namuangalia bado namcheki tu nkamkonyeza kiaina akatabasamu kwa mbali akageukia kwingine,

Mbele wakashuka watu wengi akawa amepata siti ile ya pale mlango wa mbele wa abiria, nakaribia kushuka nkaenda simama karibu na mlango nkamface nkampa ishara kwa kichwa km mara 2 kua nae ashuke, nkampa konda buku nkamueleka kwa ishara ya kichwa na yeye namlipia, kweli bana nashuka nae kashuka,

Tukapeana salam pale afu nkamwambia twende hivi tukielekea njia ya home kwangu mbele kidogo pana kagiza nkanza mshika vichuchu huku namsifia alivyo mzuri yeye katulia tu, kuangalia huku na kule hamna anaekuja nkamvuta tukaingia kijumba kinajengwa kwa pembeni, chezea sana viziwa na kuvinyonya kwa sana maana ndio ugonjwa wangu, hapo najiandaa kuinamisha nile mzigo nkapima oil nkanusa nkagundua kana harufu isiyo ya kawaida yaani sio ile harufu halisi ya K stimu zikakata kiania za kumla kavu maana mimi si muumini wa ndomu kabisa,
Nkabadili wazo nkaomba BJ kakubali kanyonya dk 10 nyingi wazungu haoo na akawameza kabisa na kulamba kalamba[emoji39]
Baada ya shughuli kuisha nkaomba namba nkampa elf5 huku nikimuahidi natamani nimfaidi zaidi maana waonekana mtamu sana yeye anajichekea tu,

Yaani sina mpango nae tena, sio kwa harufu ile ya K, sijui katoka kuliwa maana alipopandia pana kijiwe cha boda na alikua akicheka nao pale afu kanaonekana kama kamlaya ka mtaani huko.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…