Marry Diana
JF-Expert Member
- May 5, 2025
- 1,418
- 4,113
- Thread starter
-
- #381
Huruma ni wa kuonewa wwNakuonea huruma mdogo wangu πΈπΈπ
Ati alisema asingempatiaπ sasa alifata nini?Alijibu hapa? π
Selfika kumekuchaaa? Kumefunguliwa?πΉπΉπΉ Base nnalo bana usinipe matumaini ila leo nimecheka khaaa!!
Naomba kesho marry aje selfika puliiizzzz π€£
Ameshanipuuza na mm nikaona ngoja niwe mpole tuuTupia tena ndoano mwamba
πΉπΉπΉ mi nacheka we nyege zinakupandaje sasa?? π€£Sauti nyingine ni kupandishana nyege jamani
Hahaha π πHuruma ni wa kuonewa ww
Una sauti ya kuntoa nyoka pangoni πΈπΈπΉπΉπΉ mi nacheka we nyege zinakupandaje sasa?? π€£
πΉπΉπΉπΉ kumekuchaDubai ya mchikichini labda, makapuku wa JF mkubali hali zenu. Lol
πππππ
Nipe hiyo kazi, mbna utakua ba tamu wa uduguu.Ameshanipuuza na mm nikaona ngoja niwe mpole tuu
Sawa shem, naomba unisaidie πNipe hiyo kazi, mbna utakua ba tamu wa uduguu.
πππππ
Yaan hatariii tupuu, wanataka Da marry apagawe tena hapaa.πΉπΉπΉπΉ kumekucha
Sa si unacheka kicheko cha nyegeπΉπΉπΉ mi nacheka we nyege zinakupandaje sasa?? π€£
Apia kwani?!Sawa shem, naomba unisaidie π
Mhmm πΉπΉHata ishu haikuwa utelezi, n mm nilikuwa serious nae sana.
Wenye akili wameshapata jibu.. πAti alisema asingempatiaπ sasa alifata nini?
Labda alikua anajua unatania kipindi kile mkuu ila kwa sasa kashaelewa ulikua siriasAmeshanipuuza na mm nikaona ngoja niwe mpole tuu
Haswaaaaaaππ sio shida zakeeWenye akili wameshapata jibu.. π
Maria sio mtu wa shida ndogo ndogo πππ