Ukiona umeenda zaidi ya 3

Mwisho wa siku kila mmoja anaongelea mapenzi kwa namna anavoyajua so kila mmoja afanye kwa namna anavyo hisi ni sahihi.

Kwa uzoefu wangu wa miaka zaidi ya 20 kwenye gemu...

1. Idadi ya magoli unayopiga hayana uhusiano wowote na mwanamke kufika kileleni au kufurahia tendo.

2. Kila mwanamke ni tofauti. Mfano:
  • kuna mwanamke yeye anapenda sana romance na anaweza kumaliza haja zake kwa kuchezewa tu bila hata kutiwa.
  • kuna mwanamke anapenda mkuyenge, yeye mkifika room hataki mambo mengi ni mkuyenge tuu mwanzo mwisho ndio anafurahi
  • kuna mwanamke bila kumuweka style fulani hafiki kileleni hata u-pump usiku kucha
  • kuna mwanamke ana siku maalum ktk mzunguko wake ambazo anaenjoy sex. Nje ya siku hizo unakua unatwanga maji kwn kinu sanasana anakupa kukuridhisha tu
  • kuna mwanamke bila kumpa hela, zawadi au kumsifia na maneno matamu nk hafiki kileleni hata ufanye nini
  • kuna mwanamke ambae mkitiana yeye anaweza unganisha hata 3 kwa mpigo, baada ya hapo ndio imetoka hiyo hana ham tena hata akae mwezi

3. Haijalishi mwanamke ulie nae ni wa aina gani kati ya hizo, wala haijalishi unamkojoza kiasi gani. Kama huyo mwanamke ana malengo ambayo wewe huwezi kuyatimiza, ATAKUACHA! Mfano yeye anataka ndoa we unambwelambwela, atakupiga chini asubuhi kweupe na ATAKUSAHAU mazima!
 
Nilikuwa nawabishia wanaume wenzangu kimoyo moyo na nilikuwa najiuliza wenzangu wanapataje vi4 wakati mimi nikipiga kimoko nachukua muda mrefu Sana kabla sijashusha watoto,na nikishusha watoto utakuta manzi hataki tena na ameshalala huku hata kujiweka vizuri hawezi. Nyie pigeni mabomu yenu mi nagonga Bomu moja la nyukilia nasambaratisha Kila kitu.
 
Asikudanganye MTU....sex desire inaishaga.

Na mwanadada anatafuta kwingine....hujui kwamba Kuna raha ya kutia nyuchi mbalimbali. Basi Ile inaitwa #orgism ikikufikia unahisi unakula mapuchi nyingine
 

Kuna watu wa aina mbili:

1. Kifo cha mende = goli la 1, mbuzi kagoma = goli la pili, chuma mboga = goli la 3, mwanamke juu = goli la 4... n.k

2. Halafu kuna sisi ambao hizo style zote tunazitumia kwenye kutafuta goli 1.
 
Kuna watu wa aina mbili:

1. Kifo cha mende = goli la 1, mbuzi kagoma = goli la pili, chuma mboga = goli la 3, mwanamke juu = goli la 4... n.k

2. Halafu kuna sisi ambao hizo style zote tunazitumia kwenye kutafuta goli 1.
Ewaaaa yani Ili goli lije ni lazima iwe tumehangaika sana
 
Unajidanganya , we unafkr akienda kutafta 200 au 300 , wahuni hawatamkaza vzur ? Kinachomfanya mwanamke akae kwenye ndo ni Ile hadhi tuu ya ndoa , jamii + dini , na mambo ambayo ameyapitia na Mme wake hv ni baadhi ya vitu mwanamke mwenye akili huwaza kabla ya kuvunja ndoa , Ila kupigiwa kupo pale pale kama mwanamke ni wa hvyo, mwanamke sio kiumbe wa kumwamini , we fanya mazoezi ya kumkojoza mke wako tangu umemuoa mpak mnazeeka kama utaweza et kisa unamlinda
 
Sio kwel. Unataka nambia hakuna watu wanaopendana dunia hii na hawachiti hovyo
Kutokuchiti ama kuchiti kwa mwanamke ni maamuzi yake.

Wapo wanakazwa vizuuuri tu, na wanachiti, unaweza ukawa unamkaza vizuri, lakini humpi muda wako, akapata mtu anamjali jali tu, basi akiamua anaigawa papuchi vizuri tu.
 
Upendo,ukimpenda MTU hata romance tu unaridhika.....yaan upendo.Nisipokupenda hats ukeshe unasugua sifiki ng'oo
Sure,ndio maana hua nasema mapenzi/sex ni feeling,inategemea na unavyomfeel mpenzi wako,sex ni issue ya kisaikolojia zaidi.
 
Kwani Demi yeye anasemaje kuhusu hii hoja?
 
Fact! Hajapitia hata ndoa ukute....
 
Facts.
Sisi wanaume tunapenda sifa mno, tena wanaume wa kiafrica, tunajisifia tunapiga mashine na kuwasemea wanawake kuwa umemfikisha, acha mwenyewe aseme, hata ukikesha una gegeda vipi bado mwanamke anaweza toka nje ya ndoa tena easily tu maana wao ni wa kudanganya kwa vitu vidogo vidogo wala haina uhusiano na kugegeda masaa 24.
 
Hawajui wana wake, tena ukiwa na mind hizo utaumia hadi utoe uhai wako, kama ukikuta mwanamke ana tabia hizo za kutoka nje hata ukikesha upiga mashine hadi asubuhi bado atatoka nje, hiyo ni nature, ndio maana comments nyingi humu ni zetu wana ume wana wake wapo humu wanatuangalia tu maana nature yao na yetu ni tofauti, hilo ni kuacha kama lilivyo na timiza majukumu yako kama baba wa familia mengine yaache usipate kichaa, just do for the sake of your family and kids, lakini ukianza kumpekua mkeo basi jua unaelekea kuwa disappointed, and u will run mad.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…