Ukiona umeenda zaidi ya 3

Tatizo hizi mambo huwa tunazidiscuss bila wahusika kuwepo nao tuwasikie wanasemaje

Beesmom na Bless mom hebu njooni mtusaidie nini kinawafanya mridhike wakati wa ten
Jamani ni foreplay iweee iliyokwendaa shulee plus manenoo mazurii ya kutupambaaa Yale ya masikionii😅😅😅..plus muwee wasafi na wenye kunukiaaaa mbonaaa mtaenjoy kwa kifupii tu muwe mnatuandaaa kisaikolojiaaaa mapemaaa
 
Teh teh teh teeeeeh!!
Haya weeh.
 
story za vijiweni
Kuna siku nilifanya grinding sex na demu wangu na tukaridhika wote wewe unaleta hizi story

Sex inahitaji utulivu wa hali ya juu sana
Grinding ndio nin tena?
 
Sawa kumgonga vizuri inasaidia ila kikubwa ni akupende tu yeye mwenyewe

Mimi kuna dem hela simpi, shoo napiga mbovu, mawasiliano hafifu, kuonana ni ishu niko bize ila ananipenda kishenzi
 
Mapenz hisia, mwanamke kama anahisia kiduchu anaweza kushindwa kuendelea.
Lakini wapo ambao hata vitano anakupa tu ili aendelee kupata mautamu.
 
Kibaolijia ,ukiforce bao nying lazma utoe damu Sasa Hawa wahuni wanaopiga bao 12 cjui 9 waje wathibitishe
 
Unaleta story za kufikirika wewe ni K nn??
 
Halafu wengine humu wana pisi mbovu sana, ya upate mzigo kama wa lina sanga unimbie ety first round dak 30😂 , tano max.
 
utagongewa tu hata ufanyaje
 
Foreplay afanye nani, hio anafanya demu alodhamiria ngono na wewe, alodhamiria kuvuna pesa, nae atafanya Kwa ajili yako, hatari sana
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…