Kitabu JF-Expert Member Joined Jan 7, 2011 Posts 313 Reaction score 29 May 22, 2020 #1 Habari wakuu,binti yangu anataka kuwa mbunifu wa mavazi,elimu yake ni form six, je nimpeleke kozi gani itayomfaa??? Msaada tafadhali
Habari wakuu,binti yangu anataka kuwa mbunifu wa mavazi,elimu yake ni form six, je nimpeleke kozi gani itayomfaa??? Msaada tafadhali
Bujibuji Simba Nyamaume Platinum Member Joined Feb 4, 2009 Posts 78,156 Reaction score 166,097 May 22, 2020 #2 Kitabu said: Habari wakuu,binti yangu anataka kuwa mbunifu wa mavazi,elimu yake ni form six, je nimpeleke kozi gani itayomfaa??? Msaada tafadhali Click to expand... Mtafute Mzee Merinyo Africasana, atamsaidia Sana.
Kitabu said: Habari wakuu,binti yangu anataka kuwa mbunifu wa mavazi,elimu yake ni form six, je nimpeleke kozi gani itayomfaa??? Msaada tafadhali Click to expand... Mtafute Mzee Merinyo Africasana, atamsaidia Sana.
Mshana Jr Platinum Member Joined Aug 19, 2012 Posts 371,608 Reaction score 860,789 May 22, 2020 #3 Kitabu said: Habari wakuu,binti yangu anataka kuwa mbunifu wa mavazi,elimu yake ni form six, je nimpeleke kozi gani itayomfaa??? Msaada tafadhali Click to expand... Siku hizi wala huhitaji hata kumpeleka kozi kama yuko vizuri upstairs aingie tu mtandaoni na kuangalia sana vipindi vya mavazi Jr[emoji769]
Kitabu said: Habari wakuu,binti yangu anataka kuwa mbunifu wa mavazi,elimu yake ni form six, je nimpeleke kozi gani itayomfaa??? Msaada tafadhali Click to expand... Siku hizi wala huhitaji hata kumpeleka kozi kama yuko vizuri upstairs aingie tu mtandaoni na kuangalia sana vipindi vya mavazi Jr[emoji769]
Kitabu JF-Expert Member Joined Jan 7, 2011 Posts 313 Reaction score 29 May 22, 2020 Thread starter #4 Bujibuji said: Mtafute Mzee Merinyo Africasana, atamsaidia Sana.QUOTE Unamawasiliano yake mkuu?? Kama yapo naomba tafadhali Click to expand...
Bujibuji said: Mtafute Mzee Merinyo Africasana, atamsaidia Sana.QUOTE Unamawasiliano yake mkuu?? Kama yapo naomba tafadhali Click to expand...
Kitabu JF-Expert Member Joined Jan 7, 2011 Posts 313 Reaction score 29 May 22, 2020 Thread starter #5 Mshana Jr said: Siku hizi wala huhitaji hata kumpeleka kozi kama yuko vizuri upstairs aingie tu mtandaoni na kuangalia sana vipindi vya mavazi Jr[emoji769] Click to expand... Nilidhani itambidi aende veta na kusomea ufundi cherehani na mengineyo huko??
Mshana Jr said: Siku hizi wala huhitaji hata kumpeleka kozi kama yuko vizuri upstairs aingie tu mtandaoni na kuangalia sana vipindi vya mavazi Jr[emoji769] Click to expand... Nilidhani itambidi aende veta na kusomea ufundi cherehani na mengineyo huko??
Bujibuji Simba Nyamaume Platinum Member Joined Feb 4, 2009 Posts 78,156 Reaction score 166,097 May 22, 2020 #6 Kitabu said: Kama unamawasiliano yake tafadhali Click to expand... Njoo PM nikupe namba yake
Bujibuji Simba Nyamaume Platinum Member Joined Feb 4, 2009 Posts 78,156 Reaction score 166,097 May 22, 2020 #7 Kitabu said: Kama unamawasiliano yake tafadhali Click to expand... Pia waweza utembelea ukurasa wake wa Facebook https://free.facebook.com/profile.p...P5_M3m2RIUF1ZhMBwVpfr9vmtpFyg4TEgeUkjgKeRN4d8
Kitabu said: Kama unamawasiliano yake tafadhali Click to expand... Pia waweza utembelea ukurasa wake wa Facebook https://free.facebook.com/profile.p...P5_M3m2RIUF1ZhMBwVpfr9vmtpFyg4TEgeUkjgKeRN4d8
qim Senior Member Joined Aug 26, 2019 Posts 106 Reaction score 120 May 23, 2020 #8 Kitabu said: Nilidhani itambidi aende veta na kusomea ufundi cherehani na mengineyo huko?? Click to expand... Yes,mpeleke veta ajue huo ushonaji pia ni vizuri ukimsaidia kuenroll kwenye online courses eg. Udemy ili awe professional atajifunza vitu vingi pia. Sent using Jamii Forums mobile app
Kitabu said: Nilidhani itambidi aende veta na kusomea ufundi cherehani na mengineyo huko?? Click to expand... Yes,mpeleke veta ajue huo ushonaji pia ni vizuri ukimsaidia kuenroll kwenye online courses eg. Udemy ili awe professional atajifunza vitu vingi pia. Sent using Jamii Forums mobile app