Iceman 3D
JF-Expert Member
- Sep 3, 2016
- 20,611
- 67,110
HahahahaSiwajui
Braza wakija kukudai malipo kwa kuwatumia hapa?
HahahahaSiwajui
Mkuu una memoryDogo huyu wiki kama tatu zilizopita nilikutana naye Airport Dar es Salaam anasindikizwa na mama yake.
Ilikuwa ni Ijumaa Mchana mida ya saa nane hivi.....
Anependa sana kuvaa miwani na jinsi zinazobanaa sana mapaja.....
Halafu ni Momaza Boy sana......
😀😀😀😀😀
Mi nawafahamu tutakuja kudai chetuDuh!
[emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]usikondee mme nipo kwa ajili yakooNilikuwa nshaanza kukonda... Mara paap! Kitambi hichooo[emoji7] [emoji7] [emoji8] [emoji8] [emoji8] [emoji8]