mapengo junior
JF-Expert Member
- Jun 28, 2011
- 1,135
- 276
EWURA stands for
SSRA stand for
BVR stand for
hyo ndiyo ppf bna
Tee teh teh mbavu zangu mie...kk ulikuepo
EWURA stands for
SSRA stand for
BVR stand for
hyo ndiyo ppf bna
kuna jamaa kaniambia ameambiwa waende tu home nipo keko now machungwa
usumbufu huu, sawa wametangaza wale ambao bado awajamaliza degree na waliomba kutumia matokeo ya yasiokamilika watoke nje, watu ndo wanatoka....kwa nn mliwaita?
Tee teh teh mbavu zangu mie...kk ulikuepo
nlikuepo kaka ndiyo maswali yaliyokuemo
Duh sa watachujaje?.ilikuwa post ipi wewe?mie member care trainee
Jamani, watu wa marketing officer wameitwa kwenye usaili pia?TFDA stands for Tanganyika Food and Drugs Authority: write True or False
Jamani, watu wa marketing officer wameitwa kwenye usaili pia?
asantekama sijakosea...yule jamaa wa ppf alisema...woote wamaitwa isipokuwa wa marketing bado, kuna some pricedures bado haziko sawa