EJ Households
Member
- Dec 2, 2020
- 84
- 16
Karibu sana [emoji120][emoji120][emoji120]
Miamvuli ya kuzuia jua.
*Unaweza kuitumia sehemu mbalimbali ili kujikinga na jua.
*Hii ni saizi kubwa kabisa.....
MAJIBU.Maswali kama matatu ya ufafanuzi
1. Je, kwa watu wa mikoani wanaipataje?
2. Inauzwa kwa bei hiyo ikiwa kama inavyoonekana na stendi yake?
3. Vipi ikiwa mtu anataka iwe na nembo yake au jina analotaka kwenye huo mwamvuli, mnaweka? Ikiwa ni NDIO, kwa gharama ile ile ya 45,000
HISENSE 65" SMART 4K UHD TV.
MODEL:65B7100
Sifa / Specifications ;
✓65-INCH PANEL
✓DLED PANEL
✓4K UHD UPSCALER
✓3840 X 2160, 4K UHD RESOLUTION
✓HDR 10
✓3 HDMI PORTS
✓2 USB PORTS
✓YOUTUBE, DSTV NOW, NETFLIX, AMAZON
✓STEREO SPEAKERS
✓DTS STUDIO SOUND
✓SEAMLESS SMART PLATFORM
✓CLEAN VIEW TECHNOLOGY
✓REMOTE CONTROL
Tunakupatia Ofa Ya Wall Bracket na HDMI cable Bure.
Warranty mwaka mzima
Tsh 1,900,000 tu.
Wasiliana nasi / WhatsApp:
+255684908992
Delivery Available!!
Follow us on Facebook@EJHouseholds
Instagram @ejhouseholdsView attachment 1656038View attachment 1656039View attachment 1656040
Mkuu kasema 1.9 wewe unataka kulipia zaidi? Watu mna pesa🤔2,800,000 unakula?
Jf,hakuna userious wa biashara na jokes nyingi sana humuMkuu kasema 1.9 wewe unataka kulipia zaidi? Watu mna pesa[emoji848]
Dah ila siyo vizuri, kama huna cha kucomment bora upite kimya tu🤔Jf,hakuna userious wa biashara na jokes nyingi sana humu
Nlikua namaanisha kwa 2,nipo seriousDah ila siyo vizuri, kama huna cha kucomment bora upite kimya tu[emoji848]
Mzigo unaingia lini mimi nahitaji mojaWapendwa hizi Laptop zimekuja 50pcs.Ni used Ila ni imara sana kupitiliza,
[emoji323][emoji323][emoji323][emoji323][emoji323][emoji323][emoji323][emoji323]
Laptop nzuri zenye uwezo mkubwa kabisaa
*Brand yake ni Lenovo
*Model yake ni Lenovo ThinkPad.
*processor 2.5ghz intel (core!5).
*Ram ni 8GB.
*Storage(HDD) ni 500GB.
*Wireless network
*Bluetooth[emoji736]
*Webcam[emoji736]
Tsh 285,000 tu na hautojutia.
Wahi Sasa!!!
Wasiliana nasi / WhatsApp:
+255684908992
Delivery Available!!
Follow us on Facebook@EJHouseholds
Instagram@ejhouseholdsView attachment 1656131View attachment 1656133
8 gb kasemaRam ni ngapi?
bebi nikunulieDah ila siyo vizuri, kama huna cha kucomment bora upite kimya tu🤔