Tunataka kile usichokuwa nacho

eti wadudu, nimecheka sana. Hivi mama na ndugu zako wa kike ni wadudu eeeh
 
Ulivoandika hapa utasema papuchi yako ikitumiwa inaota nyingine, ukute mwengine maziwa yameshakuwa ndala sasa,na mwengine kaingiliwa hadi kinyume na maumbile, kuna kitu kinaitwa value for money yaani uishi na men miaka 3 aishiwe pesa uende kwa mwengine mwenye pesa akununue kwa pesa ile ile, nonsense.......wakati mashine nyingine kila mwaka zinaanza first year.
Mwisho wa siku mwanamke ndio losser,that is nature.
 
Ulivoandika hapa utasema papuchi yako ikitumiwa inaota nyingine, hukute maziwa yameshakuwa ndala, kuna kitu kinaitwa value for money yaani uishi men miaka 3 aishiwe pesa uende kwa mwengine mwenye pesa akununue kwa pesa ile ile, nonsense
ha haha mkuu eti inaota nyingine kikweli ni kwamba papu mpya ni mpya tu hata kama imetumika na wanaume 200 kama hujaitumia lazima nikushike maskio.. nyie akili zenu zinaongozwa na kichwa cha chini ha hahahaha.... nimeongeza siku kwa kweli
 
ha haha mkuu eti inaota nyingine kikweli ni kwamba papu mpya ni mpya tu hata kama imetumika na wanaume 200 kama hujaitumia lazima nikushike maskio.. nyie akili zenu zinaongozwa na kichwa cha chini ha hahahaha.... nimeongeza siku kwa kweli
Yah mkuu ujue wanawake ni viumbe wa ajabu sana yaani anaporuhusu njia ya haja kubwa yake itanuliwe aangalii madhara yake, ye anaangalia pesa tu, sasa hajui mwenzake mwanaume akipata pesa tena ataendelea na ufirauni wake, wakati ye alivyoharibiwa ndio anakufa hivyo hivyo.
Hapo nani mjanja?
 
mimi kwa kweli muonekano mzr napenda hapo, uzuri kuzitafuta tutatafuta wote. mie hii ya mwanaume pesa sura tutavumia akhuuu asije niharibia watoto bure nikakosa wakwe.
 
mimi kwa kweli muonekano mzr napenda hapo, uzuri kuzitafuta tutatafuta wote. mie hii ya mwanaume pesa sura tutavumia akhuuu asije niharibia watoto bure nikakosa wakwe.
ha hahaha watoto wazuri mie mtoto ni mtoto tu anipe wenye akili
 
mjanja mwanaume ila mkuu usijali
 
mjanja mwanaume ila mkuu usijali
Sio Ligi mkuu ila turisuhusu kizazi cha wanawake wanaojali sana pesa wakati wana elimu, wana mikono ma wana miguu, kuna binti mmoja hapa mtaani graduates alimaliza sasa akapata men Nigger flani hivi full offer, kuna siku jamaa akaja na wenzake wakamfanyia "threesome" kwa malipo ya dolla 2000, huwezi amani jamaa walimchana m. k. u. n. d. u yule dada hadi leo yupo tu nyumbani anauguzwa na mama yake, full time pampsasi
 
mmh jamani mpe pole .. si vizuri kutaka pesa hujaifanyia kazi ... nimekuelewa mkuu
 
mmh jamani mpe pole .. si vizuri kutaka pesa hujaifanyia kazi ... nimekuelewa mkuu
Hata mi nimekuelewa mkuu.......... Ujue nashangaaga sana mkuu unakuta mwanamke anajisifia........ Mr fulani kaja na LEXUS, amenitoa out tumekunywa, tumeenda lodge ya 100K, nimemchuna kweli........... anarudishwa nyumbani matundu yote ya mwili kasoro pua m. b. o. o imeingizwa anapewa 50, 000/=............ Sasa hapo nani kachunwa?

Sent from my HTC Desire 626GPLUS dual sim using JamiiForums mobile app
 
hahaha kachunwa demu sema hapati direct impact kama wewe unavyotoa pesa yako
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…