Khalifavinnie
JF-Expert Member
- May 19, 2017
- 2,849
- 2,442
Mi niliandika tu mkuu sinaga hizo mambo kwanini msinunue mbs ndugu zangu???Naona umekuja kwa I'd nyingine.... Umepewa assignment ndogo tu hapo juu kuwa tuma screenshot ikionesha +255 badala ya hyo +233