asante imefanikiwabofya hapa>>>WhatsApp | Chat | FileEagle.com
karibuasante imefanikiwa
Asante manake umenisaidia hata kupata na software nyingine thanks a lotkaribu
pale kwenye ku scan code unafanyaje maana ndo ninapokwamia mimiAsante manake umenisaidia hata kupata na software nyingine thanks a lot
mkuu kwanza kumbuka hii whatsapp haifanyi kazi kwenye windows 7 pia kwenye fileeagle wamekupa maelezo vema kuhusu ku conect na wifi soma kwa makini ukishindwa ndipo urudi tena mkuu
kama una smatphone ingia kwenye whatsup yako sehemu ya menu utakuta sehemu imeandikwa whatsup web touch sehemu hyo kisha itakuletea namna ya kuscan hyo code utaplace ok automatically itaanza kuscani hyo code hakikisha simu yako unaisogeza karibu na monitor pale inapoonesha hyo code lakin pia pc iwe connected na internet pamoja na smartphone yako uwe umefungua data
mm mbna natumia window 7 na inafanya kazi kama kawaida ila n lazima uwe na net frameworkMkuu.. hiyo inafanya kazi kwenye windows 7 kama kawaida... ila ile .NET framework ianzie 4.5...
Download bluestackshabari zenu wakuu
naomba msaada wa link za kudownload whatsup ya matumizi ya kwenye computer please
natumia desktop
mm mbna natumia window 7 na inafanya kazi kama kawaida ila n lazima uwe na net framework
nashukuru nimefanikiwa mkuukama una smatphone ingia kwenye whatsup yako sehemu ya menu utakuta sehemu imeandikwa whatsup web touch sehemu hyo kisha itakuletea namna ya kuscan hyo code utaplace ok automatically itaanza kuscani hyo code hakikisha simu yako unaisogeza karibu na monitor pale inapoonesha hyo code lakin pia pc iwe connected na internet pamoja na smartphone yako uwe umefungua data
baada ya hapo hyo code kazi yake ni kusoma info zako zilizopo kwenye cm na kudiplay kwenye computer kwa hyo unakuwa na namna mbili ya kuchat kwenye simu au pc