Mkuu alafu hawa ndio wajibuji hoja wa 'mzee wa ulipo tupo' humu mitandaoni......yaani wanatafuna pesa za mzee buure kabisa.Acha ujinga we MPUMBAVU kwelikweli...
Jenga hoja la sivyo pita hivi. Mbuzi meeh wewe
Mungu anawaona lakini.
Kajinyonge
Mkuu alafu hawa ndio wajibuji hoja wa 'mzee wa ulipo tupo' humu mitandaoni......yaani wanatafuna pesa za mzee buure kabisa.Acha ujinga we MPUMBAVU kwelikweli...
Jenga hoja la sivyo pita hivi. Mbuzi meeh wewe
Kajinyonge
Wewe unaonwa na ShetaniMkuu alafu hawa ndio wajibuji hoja wa 'mzee wa ulipo tupo' humu mitandaoni......yaani wanatafuna pesa za mzee buure kabisa.
Mungu anawaona lakini.
Yule dada ni mlemavu mkuu na aliwahi kuwa M/ ti wa chama cha walemavu TzHivi Amina Mollel ana ulemavu wa nini.
Alipokua Radio One/ITV akiitwa Amina Saleh mbona sikuwahi kusikia ni mlemavu
Amina MollelHaahhhahahahhaa possi vp mbona alitolewa??? Ama serikali yako ina mlemavu yoyote???
Hawa ni majobless wala hawalipwi kitu mkuu, trust me kumlipa mtu kama huyu mbumbumbu hawezi kujenga hata hoja ni hasaraMkuu alafu hawa ndio wajibuji hoja wa 'mzee wa ulipo tupo' humu mitandaoni......yaani wanatafuna pesa za mzee buure kabisa.
Mungu anawaona lakini.
Kumbe amina mollel ni waziri sio mbunge!! Ahsante kwa taarifaAmina Mollel
How dare you unamuita mwenzio mbumbumbu wakati wwe ndio ulistahili kuitwa hivyo!! Ssa huo uzi wako unaongea nni zaidi ya upotoshaji tu kwa watanzania wasiojua sheria za kibunge na kuhoji!!!!Hawa ni majobless wala hawalipwi kitu mkuu, trust me kumlipa mtu kama huyu mbumbumbu hawezi kujenga hata hoja ni hasara
chadema inaongozwa na less Intelligent people!
huyo aliyeteuliwa sio mke wa mkubwa hapo chadema??naulizia tu!