MwanajamiiOne
Platinum Member
- Jul 24, 2008
- 10,470
- 6,588
mimi mara nyingi huwa inakuwa usiku,taa zimezimwa!.....😀!i dn't know nothing!Heri ya Mwaka Mpya wapendwa!
Naona sasa huku kupita pita kwangu kwenye majumba ya watu kutanitokea puani. Nimekumbuka mwishoni mwa mwaka jana kulikuwa na mada nzuri ya whether its necessary kwa mwanamke kukata kigudi (kiuno) au la. Sasa huku nako nimekuta taarifa tata kuwa ukatikaji ule una madhara kama alivyosema mdau hapa sasa sijui kuna ukweli kiasi gani hapa! Anonymous said... Kwa upande wangu mwanamke ambaye hakatiki namwita mchoyo na siwezi kuwa naye tutashindana mbele ya safari kwani anaonyesha kuwa yupo pale kama picha tu kukatika kuna ammsha ari ya kungonoka
japo kukatika sana nako kunasababisha mwanaume afikie kileleni mapema kitu ambacho mwanamke anakuwa anaishia njiani
kwa hiyo akina dada angalieni namna mnavyowakatikia wanaume wenu coz unashangaa namna boy wako anavyowahi kukojoa unasema mbona unawahi sana kumbe ni kwa sababu mauno yako yamezidi.
Nimeitoa.... http://dinahicious.blogspot.com/2009/12/tofauti-ya-kukata-kiuno-kwa-raha-yako.html
Labda kina kaka ambao mlishatunukiwa vigudi mnawezathibitisha hili? kina dada je kuna ukweli wowote katika hili au?
Ah mi staki bwana yaani taa imezimwa ndo huoni kama unafika mapema au la? mh unakwepa kujibu tu hapa basi tuliframe swali je kukatika kiuno wakati wa mambo humsaidia mwanamke kufika mlima kilimanjaro mapema au haimsaidii?mimi mara nyingi huwa inakuwa usiku,taa zimezimwa!.....😀!i dn't know nothing!
enewei ngoja nijipindue USWAZI,nitakujibu mama........
HAHAHAH!This suits more to the young generation we have inside here, plus very senior bachelors!!
Uzuri au ubaya wa mkatiko uko subject to mambo mengi.
Kwa kurefer zamani nikiwa mdogo, kuna aina fulani ya msichana ambae wala hutahijaji mkatiko wowote toka kwake, na mwingine utataka akatike from the beginning hadi mwisho wa lami!
Sitaeleza zaidi ya hapo...nimechezwa!
This suits more to the young generation we have inside here, plus very senior bachelors!!
Uzuri au ubaya wa mkatiko uko subject to mambo mengi.
Kwa kurefer zamani nikiwa mdogo, kuna aina fulani ya msichana ambae wala hutahijaji mkatiko wowote toka kwake, na mwingine utataka akatike from the beginning hadi mwisho wa lami!
Sitaeleza zaidi ya hapo...nimechezwa!
HAHAHAH!
umenifurahisha sana
U better not try broda!mimi mara nyingi huwa inakuwa usiku,taa zimezimwa!.....😀!i dn't know nothing!
enewei ngoja nijipindue USWAZI,nitakujibu mama........
kwenye hili nadhani team-work inahusika sana!....😀hapa najua mj1 lazima atanigongea senksi leo kwa mara ya kwanza nimekuwa upande wakeAh mi staki bwana yaani taa imezimwa ndo huoni kama unafika mapema au la? mh unakwepa kujibu tu hapa basi tuliframe swali je kukatika kiuno wakati wa mambo humsaidia mwanamke kufika mlima kilimanjaro mapema au haimsaidii?
Mi nahisi kama vile haimsaidii kwa kuwa anaconcentraite kwenye kukukatia tu ili akufurahishe wewe badala ya kusikilizia mapigo naye apate mzuka au?
Ah mi staki bwana yaani taa imezimwa ndo huoni kama unafika mapema au la? mh unakwepa kujibu tu hapa basi tuliframe swali je kukatika kiuno wakati wa mambo humsaidia mwanamke kufika mlima kilimanjaro mapema au haimsaidii?
Mi nahisi kama vile haimsaidii kwa kuwa anaconcentraite kwenye kukukatia tu ili akufurahishe wewe badala ya kusikilizia mapigo naye apate mzuka au?
kidding bwana!.............take it NOT SERIOUSU better not try broda!
Utavuruga mipango yako yote in no time!
kidding bwana!.............take it NOT SERIOUS
hahahahaha!Kidding too!...How can i be serious with buttons!
I know you broda...
Kuna squad kubwa sana ya JF sasa hv pale ziwani, so we gonna get the nyuz fresh as they are!hahahahaha!
kuna watu wapo so serious na buttons!......
emotions na nini si unajua!?!
enewei we upo karibu huko hebu katupostie update za mv butiama basi!watu tumekata tiketi tukamuone drogba lakini mood imepotea ghafla
sure!............ninawaombea hawa watu.turudi kwenye mada sasa.........Kuna squad kubwa sana ya JF sasa hv pale ziwani, so we gonna get the nyuz fresh as they are!
Kwa Drogba nendeni but,just a word of wisdom...pray for the guys in this saga
Kidding too!...How can i be serious with buttons!
I know you broda...
MBONA SENKSI hujanipa mpwaaaz?!au upo serious na buttons?khaaa bro umenichekesha hapo!!!
Mi nahisi kama vile haimsaidii kwa kuwa anaconcentraite kwenye kukukatia tu ili akufurahishe wewe badala ya kusikilizia mapigo naye apate mzuka au?
khaaa bro umenichekesha hapo!!!