TTCL 4G siyo ya Mchezo Mchezo...!!!!!

Yah wako poa.. ninanunua mm GB 7 kwa sh ef 5 mwez duration yake. Zile social nets ni free hadi insta-unlike other nets ambao wao ni WTF tu- na hata data bundle ikiisha, unaendelea kupata social nets hadi expiring ya muda
Ni lain ya chuo au
 
Yah wako poa.. ninanunua mm GB 7 kwa sh ef 5 mwez duration yake. Zile social nets ni free hadi insta-unlike other nets ambao wao ni WTF tu- na hata data bundle ikiisha, unaendelea kupata social nets hadi expiring ya muda
Kwa line ya chuo au kawaida?
 
Nani anatumia TTCL tena? Mlitutesa sana wakati wa landline. Hayo masimu yenu mnatumia wenyewe
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…