Malaika wa Kifo
JF-Expert Member
- Apr 11, 2012
- 4,089
- 4,733
baada ya simu za java na symbian now tujaribuni kutumia vodacom free internet kwa android.
Ch kwanza download operamini apk handler kutoka link hio apo chini
Next Generation Mobile Software
Hio opera ina trick 2 za kupata net bure.
trick ya 1
Tengeneza setting hizi katika simu yako
Unaweza tumia existing access point au ukacreate new access point
Access point name (apn) eka internet
Ip eka 80.239.242.253
Port eka 80
Ukimaliza fungua opera handler yako uliyo download
Shuka chini proxy type eka http na proxy server andika 0.facebook.com
Ur done enjoy free net
trick ya 2
Trick hii ni rahisi tumia access point yako ya kawaida halafu fata maelezo haya
Uta open opera hadler ulodownload
Proxy type eka real host
Proxy server eka 0.facebook.com
Ur done enjoy free net
NOTE: trick ya kwanza ni ngumu kueka ila ina faida unadownload files kubwa (zaid ya mb 100)
Trick ya pili ni rahisi ila utadownload file ndogo kama miziki na short clips mb 5 hivi
baada ya simu za java na symbian now tujaribuni kutumia vodacom free internet kwa android.
Ch kwanza download operamini apk handler kutoka link hio apo chini
Next Generation Mobile Software
Hio opera ina trick 2 za kupata net bure.
trick ya 1
Tengeneza setting hizi katika simu yako
Unaweza tumia existing access point au ukacreate new access point
Access point name (apn) eka internet
Ip eka 80.239.242.253
Port eka 80
Ukimaliza fungua opera handler yako uliyo download
Shuka chini proxy type eka http na proxy server andika 0.facebook.com
Ur done enjoy free net
trick ya 2
Trick hii ni rahisi tumia access point yako ya kawaida halafu fata maelezo haya
Uta open opera hadler ulodownload
Proxy type eka real host
Proxy server eka 0.facebook.com
Ur done enjoy free net
NOTE: trick ya kwanza ni ngumu kueka ila ina faida unadownload files kubwa (zaid ya mb 100)
Trick ya pili ni rahisi ila utadownload file ndogo kama miziki na short clips mb 5 hivi
mbna hiyo link kwang inakataa nifanyaj niipate hyo operamin
baada ya simu za java na symbian now tujaribuni kutumia vodacom free internet kwa android.
Ch kwanza download operamini apk handler kutoka link hio apo chini
Next Generation Mobile Software
Hio opera ina trick 2 za kupata net bure.
trick ya 1
Tengeneza setting hizi katika simu yako
Unaweza tumia existing access point au ukacreate new access point
Access point name (apn) eka internet
Ip eka 80.239.242.253
Port eka 80
Ukimaliza fungua opera handler yako uliyo download
Shuka chini proxy type eka http na proxy server andika 0.facebook.com
Ur done enjoy free net
trick ya 2
Trick hii ni rahisi tumia access point yako ya kawaida halafu fata maelezo haya
Uta open opera hadler ulodownload
Proxy type eka real host
Proxy server eka 0.facebook.com
Ur done enjoy free net
NOTE: trick ya kwanza ni ngumu kueka ila ina faida unadownload files kubwa (zaid ya mb 100)
Trick ya pili ni rahisi ila utadownload file ndogo kama miziki na short clips mb 5 hivi
Guys sasa hivi nimeacha Kufundisha hivi vitu mtanisamehe ila hint tu nawapa badili hio 0.facebook.com iwe free site ya mtandao Wako then itakubali
Krait kwa Symbian tafuta opera handler ya Java itafanya kazi kwenye simu yako
Kwa iyo hapo nikitumia app nyingine nje ya iyo opera bado ni free
Je mimi mwenye Ditel nifanyeje
Sijakueleawa apa mkuu,iwe free site una mana gani
ukitumia hii kitu operemin handler mpaka whatsapp na makororo yake nakula bure? CHIEF MKWAWA