This is a classic way from uswaz girl,..

Kisoda2

JF-Expert Member
May 30, 2008
Uswazi girl is giving directions to her new boyfriend to get to her flat.

She says: ''You come to the front door of the complex where I live Block 14, and look for unit A. With your elbow push button 14A. Come inside and you'll find a lift on the right. With your elbow hit 14. When you get out of the lift you'll find my flat on the left. With your elbow, hit my doorbell and I'll open the door for you.''

The boy says: '' Ok Baby that sounds bloody easy to find. But why must I do everything with my elbow huh???"

Girl says "Hellooo!! Excuuuuse me, you're not coming empty-handed miamore? Eishhh!

Directions tu kihindi hindi,... halafu empty handed not allowed duuu!!

She says: ''You come to the front door of the complex where I live Block 14, and look for unit A. With your elbow push button 14A. Come inside and you'll find a lift on the right. With your elbow hit 14. When you get out of the lift you'll find my flat on the left. With your elbow, hit my doorbell and I'll open the door for you.''

The boy says: '' Ok Baby that sounds bloody easy to find. But why must I do everything with my elbow huh???"

Girl says "Hellooo!! Excuuuuse me, you're not coming empty-handed miamore? Eishhh!

Sasa ataenda na maua au kanga:p!

Uswazi hakuna unit a.
Direction za uswazi,,,
ukivuka bonde,kwenye kijalala,
kuna mwembe,baada ya klabu ya pombe za kienyeji,
n.k.

Sasa ataenda na maua au kanga:p!
vocha..
simu...
pafyumu ya gucci,
na mahela...
huku nje ukiwa umepaki mkoko wa kuazima...
hakika kinachofuata ni mikasi na kumuachilia mbali huyo demu mwenye matamaa huku akiendelea kusema mi umri wangu unaenda wala siolewi.

vocha..
simu...
pafyumu ya gucci,
na mahela...
huku nje ukiwa umepaki mkoko wa kuazima...
hakika kinachofuata ni mikasi na kumuachilia mbali huyo demu mwenye matamaa huku akiendelea kusema mi umri wangu unaenda wala siolewi.

fungu2 za mkaa, dagaa wa mwanza na kilo2 za sembe! KWISHA

mademu kama hawa hawachelewi kukagua ulicholeta kabla hata hujakaribishwa ukae, wajasiriamali jasiri kila sekta,

Uswazi hakuna unit a.
Direction za uswazi,,,
ukivuka bonde,kwenye kijalala,
kuna mwembe,baada ya klabu ya pombe za kienyeji,
n.k.

Swadaktaaaar
Hapa umenena ndugu yangu.
Elekeza zao utasikia ''bwana chonde chonde usipitie ile njia ya kule ya bondeni, wanakaba kama nini yani, ni bora uzungukie huku kwa biti mwashamba wanaposukuma chapati pale, basi kunja kulia utamkuta dobi halafu kwa mbele kidogo utakuta banda wanaonyesha mapicha, basi we nyoosha moja kwa moja na hako kauchochoro, halafu utakuta mbele kuna chemba iko wazi basi we pinda kushoto mwanakwetu kwa mbele kidoogo utakuta kuna bimkubwa mmoja anasuka suka watu, basi we pita, nyoosha moja kwa moja utakuta kibao cha mganga, halafu kwa mbele utakuta bito limekongoloka halafu kuna mfereji wa maji machafu, basi fuata hayo maji yanapokwenda mi ntakuona''

Inahusu?

Hahahahahaaaa! Hii ime2lia mkuu