Habibu B. Anga
JF-Expert Member
- May 7, 2013
- 6,557
- 25,757
- Thread starter
-
- #141
Pamoja sana Mkuu wambura marwa! Shukrani..The bold
Anayejituma na kuishi vema au kutimiza wajibu wake hupata heshima na ushirikiano toka kwa wengine,
Hii si bahati mbaya au muujiza ni jitihada zako kutimiza kile unachoamini kuwa kitawapendeza wengine basi nasi bila nongwa wewe kama Fanani unastahiki heshima kwa nawe umetenda pasi na majivuno kwa hadhira.
Basi nami bila fulusi nakupa kongole[emoji109][emoji109]
Yeah...I'm in love with him.Duuh ume fall in love kiukweli kwa the bold?!!!!
Aliyepewa kapewa kaka....jitahidi hivi hivi ulivyo ufanye kitu nawe utaonekana mkuu!kila la kheir.Ngoja namimi nianze kuandika point labda naweza kukumbukwa.Nitajiunga kwa ID nyingne na kwa tabia nyingne ila tabia zangu zitaendelea kwenye hii ID tu
Mkuu The bold me nikushukuru Kwa kunifungua akili Na maarifa [emoji120][emoji120][emoji120][emoji120][emoji120]Divine... glory to yhwh Nifah BansenBurner Alisen Papushikashi Magazine Fire miss chagga succinate coA hydrogenase SANCTUS ANACLETUS mngony Excel Mussolin5 Jimena Inferiority Complex gwijimimi wambura marwa Hoshea Shareef Conscious wambeke The Boss deejay Nasmile gkileo Juma chief Mangi flani hivi Ngongo makaveli10 KENZY kadada wa pili Root aretasludovick jonnie_vincy Clkey KAFA.cOm mbewe makedonia Afande Nyati peterchoka Leonard Robert Nchi Kavu STUNTER Chrizo jully van persie Khalidoun Tetramelyz punje haradari Mazigazi Alybaba babu na mjukuu platozoom jimmyfoxxgongo Nicodemas Tambo Mwikozi Ls man Heaven Sent sifongo Infantry Soldier haa mym 20acres MTS MarkHilary compos Tembo2 Erick the future nancy1983 Bulah binsaad Fazzaly The Wolf Firegironsa everhurt Melvine Mgibeon kijana wa leo samsun Coolant Jagood pacesetter apologize payton George Betram kisengeli Kiranga Jiwe Linaloishi Madame B jay john Guasa Amboni Dinazarde Juma chief Analyse Diva Beyonce snowhite Mmanu Expected Value onechromosome Missy rose Innocenthezron Immortal_MH Ficus sunola Robot la Matope, mamaafacebook II
Pamoja sana Mkuu! Shukrani mamaafacebook IIMkuu The bold me nikushukuru Kwa kunifungua akili Na maarifa [emoji120][emoji120][emoji120][emoji120][emoji120]
Tuko pamoja mkuu [HASHTAG]#the[/HASHTAG] boldDivine... glory to yhwh Nifah BansenBurner Alisen Papushikashi Magazine Fire miss chagga succinate coA hydrogenase SANCTUS ANACLETUS mngony Excel Mussolin5 Jimena Inferiority Complex gwijimimi wambura marwa Hoshea Shareef Conscious wambeke The Boss deejay Nasmile gkileo Juma chief Mangi flani hivi Ngongo makaveli10 KENZY kadada wa pili Root aretasludovick jonnie_vincy Clkey KAFA.cOm mbewe makedonia Afande Nyati peterchoka Leonard Robert Nchi Kavu STUNTER Chrizo jully van persie Khalidoun Tetramelyz punje haradari Mazigazi Alybaba babu na mjukuu platozoom jimmyfoxxgongo Nicodemas Tambo Mwikozi Ls man Heaven Sent sifongo Infantry Soldier haa mym 20acres MTS MarkHilary compos Tembo2 Erick the future nancy1983 Bulah binsaad Fazzaly The Wolf Firegironsa everhurt Melvine Mgibeon kijana wa leo samsun Coolant Jagood pacesetter apologize payton George Betram kisengeli Kiranga Jiwe Linaloishi Madame B jay john Guasa Amboni Dinazarde Juma chief Analyse Diva Beyonce snowhite Mmanu Expected Value onechromosome Missy rose Innocenthezron Immortal_MH Ficus sunola Robot la Matope, mamaafacebook II
Ukiwakaguaaaa wahusikaa halisi awafikikumiiDivine... glory to yhwh Nifah BansenBurner Alisen Papushikashi Magazine Fire miss chagga succinate coA hydrogenase SANCTUS ANACLETUS mngony Excel Mussolin5 Jimena Inferiority Complex gwijimimi wambura marwa Hoshea Shareef Conscious wambeke The Boss deejay Nasmile gkileo Juma chief Mangi flani hivi Ngongo makaveli10 KENZY kadada wa pili Root aretasludovick jonnie_vincy Clkey KAFA.cOm mbewe makedonia Afande Nyati peterchoka Leonard Robert Nchi Kavu STUNTER Chrizo jully van persie Khalidoun Tetramelyz punje haradari Mazigazi Alybaba babu na mjukuu platozoom jimmyfoxxgongo Nicodemas Tambo Mwikozi Ls man Heaven Sent sifongo Infantry Soldier haa mym 20acres MTS MarkHilary compos Tembo2 Erick the future nancy1983 Bulah binsaad Fazzaly The Wolf Firegironsa everhurt Melvine Mgibeon kijana wa leo samsun Coolant Jagood pacesetter apologize payton George Betram kisengeli Kiranga Jiwe Linaloishi Madame B jay john Guasa Amboni Dinazarde Juma chief Analyse Diva Beyonce snowhite Mmanu Expected Value onechromosome Missy rose Innocenthezron Immortal_MH Ficus sunola Robot la Matope, mamaafacebook II
Allah awabariki katika safari yenu mlioianzisha isiishie hum tukaona mmeishia kupotezeana niffah The boldPamoja sana Mkuu! Shukrani mamaafacebook II
Duh! Aisee..tetesi zilizonifikia mezani kwangu kumbe na wewe ni " mwanaidara ". najua idara itakuwa inajivunia uwepo wa vijana " imara " kama wewe. hongera mdogo wangu.
Nawaombea[emoji120][emoji120][emoji120]Insha allah..
Mwenyezi Mungu atuwezeshe tufikie goals!
Shukrani
Shukraan mkuu [emoji120]Neno wakati mwingine si kwa chuki bali challenge kama umerudi kutetea hoja kwa nguvu ya hoja badala ya hoja ya nguvu maana kipindi kile ukiwa na vita baridi na yule bi. Dada mange ulikuwa umetumbukiwa nyongo hukuwa na simile na wala hukuzikwepa fatiki basi nawe makofi kwako[emoji122][emoji122] maana kupata heshima si kazi bali kazi kulinda heshima yako
We don't want to have an amazing couple of months and then it be all over in a flash.
Amen [emoji120]Insha allah..
Mwenyezi Mungu atuwezeshe tufikie goals!
Shukrani
Awwwwwww my best couple on jfWe don't want to have an amazing couple of months and then it be all over in a flash.
We don't want to experience the feelings of hurt,confusion and disappointment.
No matter what we'll run into and no matter how hard things get...we want us to stick together.. FOREVER!
Amen [emoji120]
Thank you Dearest
Amen [emoji120]
Kwanza una heshima ya kinywa, utapiki takataka ingawa unajua upo nyuma ya keyboard pili booooooonge la mstaarabu nimekupendajeMungu wangu![emoji87] Am speechless.
Sikuwahi kufikiri kama ipo siku nami nitakuwepo katika list yako ya kukumbukwa!
What a honour?
Asante sana The bold.
Ni kweli kabisa, nakiri tulikuwa maadui wakubwa sana.
Kila tulipokutana ktk threads tuliumana kwelikweli, namshukuru Mungu kwa busara alizokujaalia maana siku zote ulijishusha wewe.
Nakupongeza kwa aina ya makala ulizoamua kuja nazo ndizo zilizonifanya niweke silaha chini na kuomba kuimaliza vita.
Kupitia kwako nimejifunza mengi kubwa zaidi ya yote ni kumheshimu kila mtu.
Nilikuchukia kipindi kile,sikuwahi kufikiri kama una akili kubwa kiasi cha kunifanya nianze kuvutiwa nawe.
Hivi sasa nimebadilika sana,namheshimu kila mtu humu JF,nimeamua kwa nia ya dhati kuachana na vita vya maneno na members humu.
Never say never,nobody knows tomorrow...
Leo hii wewe niliyekuchukia ndiye kitu cha kwanza kunijea ktk akili yangu kila niamkapo.
Lazima nikutafute nikutakie asubuhi njema ndipo mambo mengine yaendelee.
Nakutakia kila la kheri katika makala zako za kusimumua,daima nitakuwa nawe bega kwa bega.
You got my full support my love...
#TheBoldIsMine#