The Bold: Shukrani Wakuu

Shukrani mkuu binafsi nimejifunza mambo mengi sana kupitia nyuzi zako na kunisaidia kukuza uelewa wangu


Kwangu Mimi wewe ulikuwa mwana JF bora kwa mwaka 2016 Kupitia mabandiko yako yenye kufunza,kuelimisha n kuburudisha .

Mungu akujalie afya njema na akupe moyo kupambana zaidi

Cheerss[emoji2] [emoji109]
 
Big up
 

Very true, mimi sina story hata moja inayoizidi nyingine, kila story unapoisoma unaisoma huku ukiona kuwa hii ni zaidi ya zilizopita, na story zinaisha huku ukiwa unataka ziendelee.

Ila pale aliposema eti jamaa walimwona Spaggiari "Mboga Saba" ninapakumbuka sana.
 
Mkuu @Thebold japo hunijui lakini binafsi wewe ubanifanya niendelee kuwa mdau Wa lile jukwaa la akili nyingi la "jamii intelligence" big up sana...

wewe pamoja na mdau mwingine simuoni siku hizi Tyta mnaniinspire sana..

Mungu akulinde.
 
Nyuzi zako zilinipa ujasiri wa ajabu na nimefanya matukio mawili tayari successful keep it @thebold
 
Hapo mwisho chacha #TheBoldIsmine# Ahsanteeeeeeeeeeeeeee mama.
 
Nasi twakuheshimu mkuu.
Shukrani.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…