....a concotion for a disaster!...
find a way buddy, apologise, apologise, apologise....
wanawake ni wingi wa kuelewa na kusamehe...
usijifanye kutumia ubabe ukamhamisha idara au kumfukuzisha kazi 'sexual harrassment'...
hakuna ubabe hapo utoweza kukusaidia...ni kujishusha tu!...
...nimekumbuka jamaa yangu kila akikatiza corridor za ofisi vicheko vilikuwa vinamfuatia, kumbe
tayari bibie alishamchoresha 'landrover yake mpaka ipigwe hendeli ndio iwake,...!'
halafu ati ni short chassis....aaaarrgghhhh!....
...utabishaje hapo, unless u demonstrate matumizi ya 4wheel drive mbele yao!
Kama wewe umemchoka; jitahidi kufanya vituko bila kuwa abusive ili naye akichoke na aamue kubreak up; in that way lengo linatimia na mwenzio atajisikia vyema coz atajiona yeye kakuacha!
Nyingine ni umbali; husaidia sana break-ups
Ya mwisho ni kuambizana ukweli (l prefer this), inauma kwa muda lkn mwisho wa siku kinaeleweka!
Hilo la mwisho lugha yako huplay part kubwa; mfanye aamini issue sio yeye ni wewe; na unampenda enough not to continue hurt her/im na kwamba snadesreve a far better person than u etc!
Aisee Haya bana ngoja tusikilize!mkuu cheki pia Lionell Richie anasemaje hapa
lionel richie-easy like a sunday morning lyrics! - YouTube
"there is no easy way to break somebody's heart", it is an old song too. breaking is a failure, even for the one who initiates it...
Kwahiyo RussianR badala ya ku-break up bora kutafuta nyumba ndogo tu ili kuifanya kubwa idumu....hapo vipi?
U'd never be a woman
duh
sasa wewe moskito.............. niapologize for what??? kuachana nae, kuomba kazi pale au nini??
aisee, yani unazidi kuninyima mileage
true mazeeNi kweli kabisa, hakuna the best way ya break up............... zote zina matatizo yake. hata ukiamua kumwambia mtu ukweli, siyo the best way. inategemea mtu atalichukuliaje hilo. la maana tu ni kuomba Mungu huyo mtu akuelewe, na aelewe kwamba hisia za mapenzi huwa zinaisha, ingeweza hata kumtokea yeye kuacha kukupenda.
unachotakiwa kufanya kwa sasa jitahidi kuwa mbali naye, baada ya muda atasahau na maisha yataendelea
you are right darlHuyu mtu ulishamuacha... mkapoteana (for how long)?
Umekutana naye katika mishe mishe za maisha... bado anakuchukia
Ok, hapa hutafuti "best way to break up" ila unahitaji ushauri namna ya kuondoa ile chuki kwa yule dada na akuelewe na akuone wa kawaida...
Ngoja nitarudi
I am sorry sweeteart... sorry sorry sorrykha! now i dont know what i am anymore! i am awaiting my apology b4 i seek consultation from moskwito on how to break ur heart gently!
Ni kweli kabisa, hakuna the best way ya break up............... zote zina matatizo yake. hata ukiamua kumwambia mtu ukweli, siyo the best way. inategemea mtu atalichukuliaje hilo. la maana tu ni kuomba Mungu huyo mtu akuelewe, na aelewe kwamba hisia za mapenzi huwa zinaisha, ingeweza hata kumtokea yeye kuacha kukupenda.
unachotakiwa kufanya kwa sasa jitahidi kuwa mbali naye, baada ya muda atasahau na maisha yataendelea
Buddies...
In life we all have relationships, desired or accidental!! and at one time we have to call quit, and most important we need to part peacefully and respectfully, as a sign of appreciation and respect as well as cherishing all teh good memories
sasa inapotokea kwamba that proces of sepration inakua ngumu, you cant say goodbye kwa vitendo, whenever you see the other party you end up melting, swelling and as soft as a loaf
what would be the best day???
Back in the days, i remember i wrote a letter and a packed a tape of Byran white (country singer) with a song recorded both sides, the lady hated me, and thanks God i never saw her again; i thought i am successful, unfortunately... somewhere somehow our paths have crossed and she really hate me coz the card and the song was sooo mean; ladies and gents, please advice
is the
re any way to break with some positively??
listen to the song i sent
http://www.youtube.com/watch?v=YRie0sHe6w0&feature=player_detailpage
mie niliambiwaga ukweli, kutokana na yale maumivu yaani jamaa ni adui yangu mpaka milele, ctakaa niwe na adui kama yeye maishani, baada ya kukuumiza umeshapoa anajidai ooohh haaaa...ovyo kabisa! ni ngumu kusamehe aisee japo nashukuru aliniambia ukweli kuliko angeniletea vi2ko....
...there's no other way to part peacefully and respectably than talking the truth...
truth hurts but it's better said than someone acting 'cowardly!'...
mimi sina tatizo na anayeniambia ukweli kuliko anayefanya visa na vituko,
all in all...kawaida yangu nikishaachana na mtu kurudiana ni mwiko, amesahau nini?