Texas Chainsaw: Movie bora ya wakati wote!

Texas Chainsaw: Movie bora ya wakati wote!

Really??? Wow.!!?can't wait.
Silalagi tho yokuwa natizama the previous
kwahiyo wewe itakua dizain ya mamanzi ambao mdau STUNTER anawavulia kofia,
kwamba manzi anaangalia movie ya kikatili kama WRONG TURN mwanzo mwisho bila hata kunywa maji,
tena anashabikia kabisa "chinja kabisa hilo,ua kabisa shenz zake", teh..teh..hatari sana.
 
Tafta movie inaitwa "Dont breathe" ndio utajua kama kuna uwepo movie kali kuzidi hio
 
kwahiyo wewe itakua dizain ya mamanzi ambao mdau STUNTER anawavulia kofia,
kwamba manzi anaangalia movie ya kikatili kama WRONG TURN mwanzo mwisho bila hata kunywa maji,
tena anashabikia kabisa "chinja kabisa hilo,ua kabisa shenz zake", teh..teh..hatari sana.
Athari ya kukariri haujawahi kumuacha mtu salama
 
Tafta movie inaitwa "Dont breathe" ndio utajua kama kuna uwepo movie kali kuzidi hio
Don't breath ninayo hua siachi kuangalia maana hua nainjoy jinsi ninavyojitisha mwenyewe maana akati mwingine natishika hadi chooni aiendi pekeangu Mr ananipeleka ila nakomaana nazo

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hujaiona, CONAN: The Barbarian

sent from Sanduku la Posta using JamiiForums mobile app
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom