Hao ni wasichana babe wanawake hatunaga hizo mamboSent usingSi mnapenda sauti ka za wasanii wa alikiba eti ndio za mahaba btu the way kila mtu na fantasy yake.. labda nawe fantasy yako ni lisauyi yangu
Nakapenda vile kalivyo intelligent, kana roho nzuri sio kagomvi halafu kanampenda Mungusasa ka davinci unakapendea nn eti
pole sana babe mm mkorofii nimepigana sana moderators humu..Nakapenda vile kalivyo intelligent, kana roho nzuri sio kagomvi halafu kanampenda Mungu
Sent using Jamii Forums mobile app
Kwa hiyo yote hayo niliyosema sio yenyewe?pole sana babe mm mkorofii nimepigana sana moderators humu..
Nakapenda vile kalivyo intelligent, kana roho nzuri sio kagomvi halafu kanampenda Mungu
Sent using Jamii Forums mobile app
Nasubiria miaka 10 ijayo na mimi nilete hii conversation yenu kama ChallengeExactly niko ivooo.. ahsante babe kwa mume umepata
I hope itasindikizwa na picha ya baba, mama na watoto watano. Au babe Da'Vinci unasemeje babeNasubiria miaka 10 ijayo na mimi nilete hii conversation yenu kama Challenge
Sent using Jamii Forums mobile app
Bado sijaelewa rudia boss kufafanuaApo ni ivi Jamaa katoa shukrani kwa Google kwa ku Spell jina la Anord Swasniger [emoji23][emoji23]
Ila uyo jamaa kwenye comment ka quote jina la mshikaji wake pila msaada wa google, alafu ni ngum zaid ya ilo la Anord
Sent using Jamii Forums mobile app
Hahaaaa babe una vitukoI hope itasindikizwa na picha ya baba, mama na watoto watano. Au babe Da'Vinci unasemeje babe
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hahaaaa babe una vituko
[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Eti Dudu Baya ni Mgelasi.........Challenge accepted View attachment 996409View attachment 996410View attachment 996411
Sent using Jamii Forums mobile app
Unatembeza like tu leo...Eti Dudu Baya ni Mgelasi.........
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kwenu wa dada..
Kutoka tundu la sisimizi adi kua shimo la kuchezea goroli
Sent from my GT-I9300 using Tapatalk
.Poleee.. kucheka ni afya umeondoa -ve thought and Power in your mind. .
Bachelor in Art and Kung fu martial arts
Sent from my GT-I9300 using Tapatalk
[emoji23] [emoji23] [emoji23] watu niwakorofi jamani
Sent from my GT-I9300 using Tapatalk