ISO M.CodD
JF-Expert Member
- Feb 17, 2013
- 8,139
- 17,612
Well, technically that is possible. Whatsapp inammark mtu as online kama yuko ndani ya app hiyo kwa muda huo, yani ikiwa activity ile app ya whatsapp ndio iko in focus kwenye simu yake, hata kama akiifungua na kuiacha. Hivyo basi, kutegemeana na screen locking na sleeping policies za simu, kama app hailose focus na haiwi closed when the phone is left untouched for a long time au hata ikiwa imelock screen, then status itabaki kuwa online.
Note: Usiamini sana hivi vitu, they aint perfect.
Alafu madame, when you require technical information or assistance please provide only relevant technical data. Hukuwa na haja ya kueleza kwamba your man amehusika. Hizi irrelevant posts zisingetokea.
Note: Usiamini sana hivi vitu, they aint perfect.
Alafu madame, when you require technical information or assistance please provide only relevant technical data. Hukuwa na haja ya kueleza kwamba your man amehusika. Hizi irrelevant posts zisingetokea.