Tazama hii ramani ujionee mwenyewe hii design ya kipekee

Tazama hii ramani ujionee mwenyewe hii design ya kipekee

EllySkyWilly

JF-Expert Member
Joined
Aug 28, 2020
Posts
2,204
Reaction score
2,086
Habari za leo wakubwa,
Ndugu yenu bado naendelea na kazi ile ile ya kudesign ramani mbalimbali.
Leo nimekuja na hii design yangu ya kipekee ya nyumba ya vyumba vinne. Unaweza kujionea mwenyewe.

mmexport1611789258434.png


mmexport1611789254637.png


mmexport1611789250347.png


mmexport1611789246678.png


mmexport1611789243216.png


mmexport1611789239916.png


mmexport1611789236169.png


mmexport1611789230945.png


mmexport1611789225708.png


mmexport1611789222414.png


mmexport1611789217127.png


mmexport1611789213791.png


mmexport1611788382188.png


mmexport1611788378799.png
 

Attachments

  • mmexport1611789246678.png
    mmexport1611789246678.png
    34 KB · Views: 7
Azingatie huu ushauri utamsaidia.
ngoja inabidi niufanyie kazi huu ushauri mkuu, japo sina nia ya kufanya biashara. Nyuzi zangu zitalenga kuonyesha tu design mbalimbali ambazo nataka kuzifanya katika kipindi chote nitakacho kuwa hapa j forum. Nikiwa na uzi mmoja tu, sidhani kama lengo langu litafanikiwa vile ambavyo nataka iwe.
 
najua unataka niweke floor plan mkuu, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]. Hiyo sio vyema kuiweka hapa, ni mwiko.
Hicho kitu hata nikimpa fundi ujenzi anaweza tengeneza vizuri tu na kupangilia zones kukidhi mahitaji ya nyumba za makazi.
sc131

Sent using Linux 10.29
 
We Jamaa hujui lakini una bidii sana
ndio nitajua tu, ww subiri ndio nimeanza kama Diamond hivyo. Hapo sijaingia darani sasa sijui nikiingia darani itakuwaje.
Wakati unapata Mirinda moja hapo naomba pitia video ya kwanza ya Diamond ya wimbo nenda kwa mwambie.
We improve as life goes but we can't stop posting because time is not with us and the world also is not with us all the time.
So don't fear to post which you produce even it's bad in eyes of some people.
 
Back
Top Bottom