Mnhh... !! Watu mmevurugwa!!!Tumekusikia vyema ila tunasubiri utueleze na kasoro za Mama yako.
Bwamdg mm msafiri wa zamaniKwa hiyo wewe kufika Namibia imekuwa Nongwa? Nchi ambazo mimi nimefika wewe hujafika bado kwa hiyo basi uliyoyaona Namibia kwangu mimi ni cha mtoto.
F***kTumekusikia vyema ila tunasubiri utueleze na kasoro za Mama yako.
Asante sanaF***k
Niseme nini kukubadilisha mtazamo wako. Naona hata lugha yetu pendwa sasa huijui tena ila kinyamwezi cha huko ubayani. Pole sana mkuu. You are just another mbululaAcha uboya . Hypocrisy and naive patriotism is the biggest problem to you dummies .
Tanzania is a fucking shithole and it will be so forever and ever.
Shitholer