no research no rights to speak..! huenda walishakuchukulia mke? huenda walisha kuibia mali zako! owkei am sorry am just reasons by analogy...sawa mkuu bhana hata mimi nisipoteze muda wangu hapa! huenda we unawajua sana coz nyote ni wale wale tu wahaya na watutsi majigambo na kujiona nyie ni ndugu, mi wa kaskazini ntawajulia wapi?