TANROADS amkeni, Usanifu mbaya unaiua Bagamoyo Road!

Lole Gwakisa

JF-Expert Member
Nov 5, 2008
4,764
2,347
Barabara ya Bagamoyo, toka Mwenge hadi Tegeta ni mpya kabisa.
Lakini imedhihirika kuwa ina matatizo makubwa kutokana na usanifu(Design) isiyokidhi viwango.

Kuna sehemu mbili au tatu ambazo zina tatixo sugu la maji ya mvua kupita juu ya barabara.

SAMAKI WABICHI~Sehemu hii ina maculvert madogo sana, kila inyeshapo mvua ndogo, maji ya mvua hupita juu ya barabara.

AFRICANA/SALASALA RD~Hapa ndo kabisa ni kama hakuna culvert kupitisha maji ya mvua, hivyo mchanga husombwa barabarani na huwa haipitiki kirahisi.

RAFFIA BAGS/Bonde la Kunduchi Mbuyuni~Hapa maji ya mvua hukusanyika, maculvert ni madogo.

Hali ya mitaro ni mbaya, mitaro inapukutika yale ma slab, tofauti na kulinganisha na ile ya Mandela Rd.

Kiujumla wajapani waliofanya upembuzi yakinifu na usanifu wake (Feasibility Study and Design), walizembea kazi.

Mbaya zaidi mainjinia wa TANROADS Makao makuu nao walizembea kabisa kwa kutopitia usanifu wa kazi yenyewe.

Mbona TANROADS DSM walijenga culvert lenye viwango pale Interchick, mahali palipokuwa na utata mkubwa miaka kadhaa iliyopita?

Idara ya kuhakiki usanifu wa miradi ya wafadhili inawezekana kuna mainjinia wenye vyeti feki, hilo linaathiri uchumi wa nchi.
 
Barabara ya Bagamoyo, toka Mwenge hadi Tegeta ni mpya kabisa.
Lakini imedhihirika kuwa ina matatizo makubwa kutokana na usanifu(Design) isiyokidhi viwango.

Kuna sehemu mbili au tatu ambazo zina tatixo sugu la maji ya mvua kupita juu ya barabara.

SAMAKI WABICHI~Sehemu hii ina maculvert madogo sana, kila inyeshapo mvua ndogo, maji ya mvua hupita juu ya barabara.

AFRICANA/SALASALA RD~Hapa ndo kabisa ni kama hakuna culvert kupitisha maji ya mvua, hivyo mchanga husombwa barabarani na huwa haipitiki kirahisi.

RAFFIA BAGS/Bonde la Kunduchi Mbuyuni~Hapa maji ya mvua hukusanyika, maculvert ni madogo.

Kiujumla wajapanni waliofanya upembuzi yakinifu na usanifu wake (Feasibility Study and Design), walizembea kazi.
Mbaya zaifi mainjinia wa TANROADS Makao makuu nao walizembea kabisa kwa kutopitia usanifu wa kazi yenyewe.

Mbona TANROADS DSM walijenga culvert lenye viwangonpale Interchick, mahali palipokuwa na utata mkubwa miaka kadhaa iliyopita?

Idara ya kuhakiki usanifu wa miradi ya wafadhili inawezekana kuna mainjinia wenye vyeti feki, hilo linaathiri uchumi wa nchi.
Hoja zako za msingi sana ndugu. Hayo maeneo tajwa jujaa sana maji nyakati za mvua, hata kama ni mvua kidogo tu imenyesha. Nadhani wanaweza kufanyia marekebisho maeneo hayo, na maisha yakaendelea kama kawaida
 
Hoja zako za msingi sana ndugu. Hayo maeneo tajwa jujaa sana maji nyakati za mvua, hata kama ni mvua kidogo tu imenyesha. Nadhani wanaweza kufanyia marekebisho maeneo hayo, na maisha yakaendelea kama kawaida
Mkuu tatizo si business as usual.
TANROADS wana wahandisi kibao, nani aliidhinish uozo huo
Watu wanalipwa mishahara kwa kutofanya kazi zao sawasawa.

Magufuli tumbua watu, wanalipwa kwa kutofanya kazi!
 
Mkuu tatizo si business as usual.
TANROADS wana wahandisi kibao, nani aliidhinish uozo huo
Watu wanalipwa mishahara kwa kutofanya kazi zao sawasawa.

Magufuli tumbua watu, wanalipwa kwa kutofanya kazi!
Ukiacha Tanroads, kila barabara ijengwayo huwa na supervising company (consultant). Huyu nae hakuona makosa hayo ya kiufundi? Kosa kama hilo la Africana lipo pia Nyerere road pale Vingunguti. SKOL building walifanyia marekebisho eneo hilo, laki ni waliacha drains zikiwa ndogo vilevile, kiasi kwamba mvua ikinytea hata kama ni ndogo basi maji hujaa barabarani
 
Ukiacha Tanroads, kila barabara ijengwayo huwa na supervising company (consultant). Huyu nae hakuona makosa hayo ya kiufundi? Kosa kama hilo la Africana lipo pia Nyerere road pale Vingunguti. SKOL building walifanyia marekebisho eneo hilo, laki ni waliacha drains zikiwa ndogo vilevile, kiasi kwamba mvua ikinytea hata kama ni ndogo basi maji hujaa barabarani
Kweli kuu lakini ya buck stops with TANROADS!
TANROADS ndi wanahakiki michro , usanifu waote.
Pole pole inaelekea wanazembea kazi!!
 
Barabara ya Bagamoyo, toka Mwenge hadi Tegeta ni mpya kabisa.
Lakini imedhihirika kuwa ina matatizo makubwa kutokana na usanifu(Design) isiyokidhi viwango.

Kuna sehemu mbili au tatu ambazo zina tatixo sugu la maji ya mvua kupita juu ya barabara.

SAMAKI WABICHI~Sehemu hii ina maculvert madogo sana, kila inyeshapo mvua ndogo, maji ya mvua hupita juu ya barabara.

AFRICANA/SALASALA RD~Hapa ndo kabisa ni kama hakuna culvert kupitisha maji ya mvua, hivyo mchanga husombwa barabarani na huwa haipitiki kirahisi.

RAFFIA BAGS/Bonde la Kunduchi Mbuyuni~Hapa maji ya mvua hukusanyika, maculvert ni madogo.

Hali ya mitaro ni mbaya, mitaro inapukutika yale ma slab, tofauti na kulinganisha na ile ya Mandela Rd.

Kiujumla wajapani waliofanya upembuzi yakinifu na usanifu wake (Feasibility Study and Design), walizembea kazi.

Mbaya zaidi mainjinia wa TANROADS Makao makuu nao walizembea kabisa kwa kutopitia usanifu wa kazi yenyewe.

Mbona TANROADS DSM walijenga culvert lenye viwango pale Interchick, mahali palipokuwa na utata mkubwa miaka kadhaa iliyopita?

Idara ya kuhakiki usanifu wa miradi ya wafadhili inawezekana kuna mainjinia wenye vyeti feki, hilo linaathiri uchumi wa nchi.
Najua TANROADS ni kati ya mashirika ambayo wako makini sana.
Tunashangaa kwa nini mambo haya yanatokea.
Hivi hawaundi hata jopo la wahandisi kupitia designs na michoro.
Hata mradi mya wa TAZARA FLYOVER ninahis utakuwa na matatizo ya maji ya mvua.
Majuzi maji yalijaa sana kuashiria mitaro ni midogo ya kutolea maji.
Tusiwe business as usual kama alivyosema mdau hapo juu.
 
Ni barabara yenye kona ndogondogo nyingi pasipo sababu.

Samaki tatizo hata maji yakivuka barabara hakuna mfereji wa maana wa kuyapeleka watu wamejenga juu ya njia za asili za maji. Inabidi uchimbwe mto mkubwa kupeleka maji baharini.
 
Ni barabara yenye kona ndogondogo nyingi pasipo sababu.

Samaki tatizo hata maji yakivuka barabara hakuna mfereji wa maana wa kuyapeleka watu wamejenga juu ya njia za asili za maji. Inabidi uchimbwe mto mkubwa kupeleka maji baharini.
Mkuu huo ndo mshangao wa wengi.
Wapi Technical Due Diligence?

Tuna mainjinia wasomi pale idara ya kupitia designs pale TANROADS au wasukuma mafaili tu!
 
Tanroads huwa watu wa vikao na safari sana mikoani. Hata mabango ya barabarani yanayowekwa na kuhatarisha usalama hawachukui hatua. Njia zimeota majani ukitaka kukata kona huoni usiku wao wapo wamepumzika
 
Back
Top Bottom