Tafadhali wanawake msiwe mnanyoa Kabisa, Mnajidhalilisha

Tafadhali wanawake msiwe mnanyoa Kabisa, Mnajidhalilisha

[emoji23][emoji23][emoji6][emoji23][emoji23][emoji23]nyuzi zingine raha kwelii
 
Mkuu "Damu ya Yesu",mbona jukwaa maalumu kwa "Great Thinker" lipo?Huku ni mambo ya Mapenzi,Mahusino na Urafiki.

Tuachie kajukwaa ketu,ndio raha ya JF...,kila jukwaa na kazi yake
Tell him / her mkuu...
 
Habarini Wadau,

Kuna jambo linaumiza sana. Hivi kwanini Wanawake mnapenda kuzinyoa zile nywele?

Ili iweje labda? Kama mwanamke anajiheshimu na kujitambua hawezi kukubali kunyoa hovyo hovyo mpaka anabakia kipara kama mtoto mdogo asiyevunja ungo bado.

Kwakweli inapendeza sana mkiziacha ziwe nyingi na kustawi ziwezavyo. Kwani hakuna chana madukani?

Mimi za mke wangu ikifika Christmas zinatimiza miaka miwili sasa na miezi minne hadi raha.

Nimemwambia siku akizinyoa nampa na talaka hapo hapo Wallah billah,

Yaani inaleta raha sanaaa wakati wa kuzifunua kwa mikono miwili ndio ukute kile kidude.

Kunyoa ni kiherehere na kuigaiga ujinga. Eti mnajidai usafi...kwani huwezi kufanya usafi zikiwa refuuuu haswa.

Tafadhali wanawake msinyoe.

Msitake laana.

Please n Please.

Heri ya Christmas,
 
Habarini Wadau,

Kuna jambo linaumiza sana. Hivi kwanini Wanawake mnapenda kuzinyoa zile nywele?

Ili iweje labda? Kama mwanamke anajiheshimu na kujitambua hawezi kukubali kunyoa hovyo hovyo mpaka anabakia kipara kama mtoto mdogo asiyevunja ungo bado.

Kwakweli inapendeza sana mkiziacha ziwe nyingi na kustawi ziwezavyo. Kwani hakuna chana madukani?

Mimi za mke wangu ikifika Christmas zinatimiza miaka miwili sasa na miezi minne hadi raha.

Nimemwambia siku akizinyoa nampa na talaka hapo hapo Wallah billah,

Yaani inaleta raha sanaaa wakati wa kuzifunua kwa mikono miwili ndio ukute kile kidude.

Kunyoa ni kiherehere na kuigaiga ujinga. Eti mnajidai usafi...kwani huwezi kufanya usafi zikiwa refuuuu haswa.

Tafadhali wanawake msinyoe.

Msitake laana.

Please n Please.

Heri ya Christmas,
Umri wako?
 
Habarini Wadau,

Kuna jambo linaumiza sana. Hivi kwanini Wanawake mnapenda kuzinyoa zile nywele?

Ili iweje labda? Kama mwanamke anajiheshimu na kujitambua hawezi kukubali kunyoa hovyo hovyo mpaka anabakia kipara kama mtoto mdogo asiyevunja ungo bado.

Kwakweli inapendeza sana mkiziacha ziwe nyingi na kustawi ziwezavyo. Kwani hakuna chana madukani?

Mimi za mke wangu ikifika Christmas zinatimiza miaka miwili sasa na miezi minne hadi raha.

Nimemwambia siku akizinyoa nampa na talaka hapo hapo Wallah billah,

Yaani inaleta raha sanaaa wakati wa kuzifunua kwa mikono miwili ndio ukute kile kidude.

Kunyoa ni kiherehere na kuigaiga ujinga. Eti mnajidai usafi...kwani huwezi kufanya usafi zikiwa refuuuu haswa.

Tafadhali wanawake msinyoe.

Msitake laana.

Please n Please.

Heri ya Christmas,[/QUOTEt
mwache anyoe bana., akienda choon akanawa yale manywele yanabaki na maji., akikaa matakoni kunaloa
 
Kuna mmoja juzi alinyoa na kuiosha mpaka ladha ilipotea...
 
Maana hayo manywele yakiwa Rasta harufu haikosekani hasa siku za kwenda anga zileee. Andiko lako linaonyesha kuwa upo katika balehe na kama ni sawa nakusamehe
Mkuu kuna marashi yakipigwa kwenye mav'uzi marefu nakuambia hutotaka baby wako asogee mbali hata centimeter 5

Kuhusu kubalehe...nikiwa ndio nabalehe basi bila shaka wewe ndio unavunja ungo sasa.
 
Mkuu kuna marashi yakipigwa kwenye mav'uzi marefu nakuambia hutotaka baby wako asogee mbali hata centimeter 5

Kuhusu kubalehe...nikiwa ndio nabalehe basi bila shaka wewe ndio unavunja ungo sasa.
ah ah pure sarcasm ah ah dah bora umetutoa kwe mastress ya inji hii aisee
 
juyuu jamaa naisi hajanunuliwa nguo za xmass na mkewee ndio anamtolesa siri yakee SIMNAJUAA WALE MABROTHER MEN wanaolelewa na MASISTER DUU .
 
juyuu jamaa naisi hajanunuliwa nguo za xmass na mkewee ndio anamtolesa siri yakee SIMNAJUAA WALE MABROTHER MEN wanaolelewa na MASISTER DUU .
Juyuu ndio nini?

Xmass ndio nini?

Kajifunze kwanza kuandika boy
 
Back
Top Bottom