I guess, what Iran is doing in Syria can be the part of her security strategy.The way i see it ,Asad's fate is sealed.it is just a matter of time...Russian and china wont help him.they dont have guts to do it.
Iran can help him for now,but iran is on the target list.They must concetrate on their own security.
Nadhani Obama anatafuta pa kuchomokea kwenye uchaguzi unaokuja.
kama Assad akitumia silaha za kemikali dhidi ya raia wake wasio na hatia basi marekani itamtoa madarakani kwa nguvu za kijeshi............................
SOURCE: AL-JAZEERA TV.
kama Assad akitumia silaha za kemikali dhidi ya raia wake wasio na hatia basi marekani itamtoa madarakani kwa nguvu za kijeshi............................
SOURCE: AL-JAZEERA TV.
Bora atoke Assad sasa ni too Much wananchi wake hawamtaki hata kidogo inatosha Assad toka madarakani.@Rutashubanyuma
Yaani siupendi ubabe wa Marekani kabisa.....
Yaani siupendi ubabe wa Marekani kabisa.....
kama Assad akitumia silaha za kemikali dhidi ya raia wake wasio na hatia basi marekani itamtoa madarakani kwa nguvu za kijeshi............................
SOURCE: AL-JAZEERA TV.
kama Assad akitumia silaha za kemikali dhidi ya raia wake wasio na hatia basi marekani itamtoa madarakani kwa nguvu za kijeshi............................
SOURCE: AL-JAZEERA TV.