haya haya haya haya kumekuchaaaa..........watu mpoo!!!
Get your popcorn ready, bossman!
haya haya haya haya kumekuchaaaa..........watu mpoo!!!
I'm bout that action, boss - Marshawn Lynch.....
War Seahawaks!
Hot wings is a way to go, SHERRIF ARPAIOGet your popcorn ready, bossman!
Lynch leo hata yards 50 hakimbii!Decker anakamata touch downs zake 2 haraka haraka
huu mchezo umenishinda kabisa kuupenda....huwa naangalia sana bball,ftball,tennis lakini american football,rugby,cricket,baseball,golf nimeshindwa kabisa....
Not a good start for your Broncos, bossman
Lynch leo hata yards 50 hakimbii!Decker anakamata touch downs zake 2 haraka haraka
Hot wings is a way to go, SHERRIF ARPAIO
Mkuu
Hapa Denver tumeisha anza kushangilia ushindi wetu
Habanero bbq, ranch, and celery.
Mkuu
Hapa Denver tumeisha anza kushangilia ushindi wetu
Oh well...
Oh well...
Yaa I see man!
Usikate tamaa lakini.......:biggrin1::biggrin1: